svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เพลิงไหม้โกดังเก็บรถจยย. เสียหาย 400 คัน

07 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพลิงโหมกระหน่ำโกดังเก็บรถจักรยานยนต์ บริษัทประมูลชื่อดัง เจ้าหน้าที่เร่งดับเพลิงร่วม 1 ชั่วโมง พบรถจักรยานยนต์เสียหายกว่า 400 คัน โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต คาดไฟฟ้าลัดวงจรคอมเพรสเซอร์แอร์สำนักงาน ก่อนลุกลามไหม้โกดัง เสียหายกว่า 10 ล้านบาท

วันนี้ (7 ตุลาคม 2562) ร้อยตำรวจเอกประชา เมืองมัจฉา รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางชัน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารบริษัทสยามอินเตอร์การประมูล จำกัด เลขที่ 180 ระหว่างซอยรามคำแหง158-160 ถนนรามคำแหง แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงบางชันและกู้ภัยย่อยร่มเกล้า พร้อมรถน้ำดับเพลิงสนับสนุน 5-6 คัน

เพลิงไหม้โกดังเก็บรถจยย. เสียหาย 400 คัน

ที่เกิดเหตุเป็นโกดังที่เก็บรถจักรยานยนต์ เป็นอาคารโครงสร้างด้วยเหล็กชั้นเดียวตั้งอยู่ริมถนน พบเพลิงกำลังลุกไหม้ภายในโกดัง เจ้าหน้าที่ใช้สายดับเพลิงฉีดน้ำเข้าไปดับไฟใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบว่าเพลิงได้ลุกไหม้เผารถจักรยานยนต์ของบริษัทกว่า 400 คันได้รับความเสียหาย ทั้งนี้ไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใดจากการสอบสวนพยานให้การว่าบริษัทดังกล่าวเป็นบริษัทเปิดรับประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ มีเนื้อที่กว่า 45,000 ตารางเมตร เก็บรถยนต์ได้2,000 คัน รถจักรยานยนต์ 5,000 คัน โดยเปิดมาตั้งแต่ปี 2547 ทั้งนี้ต้นเพลิงลุกไหม้จากสำนักงานใกล้กับโกดังเกิดเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนทำให้ไฟฟ้าลัดวงจรที่คอมเพรสเซอร์แอร์ในสำนักงาน จากนั้นไฟได้ลุกลามเรื่อยมาจนไปไหม้โกดังเก็บจักรยานยนต์ในที่สุด คาดว่ามูลค่าความเสียหายกว่าสิบล้านบาท
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเรียกพยานมาสอบปากคำหาสาเหตุที่เกิดขึ้นพร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้และประเมินความเสียหายที่แท้จริงต่อไป

เพลิงไหม้โกดังเก็บรถจยย. เสียหาย 400 คัน

.

เพลิงไหม้โกดังเก็บรถจยย. เสียหาย 400 คัน

logoline