svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาว 40 เครียด ทิ้งจดหมายมอบร่างให้สภากาชาด ก่อนรมควันในรถดับ

06 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาววัย 40 เครียดเรื่องส่วนตัว รมควันภายในรถเสียชีวิต จอดทิ้งรถริมถนนเคหะร่มเกล้า เจ้าตัวเขียนจดหมายลาตาย ฝากดูแลแม่ และขอมอบศพให้สภากาชาดดูแล .........

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 ตุลาคม ร.ต.อ.ไพรสัณห์ ไทยกล้า รอง สว.(สอบสวน) สน.ร่มเกล้า รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้เตาถ่านรมควันเสียชีวิตภายในรถยนต์ บริเวณริมถนนเคหะร่มเกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยฝ่ายสืบสวน สน.ร่มเกล้า เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.ตร. และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนใกล้เคียงแฟลตเกรียงไกร พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฎบ 8492 กรุงเทพมหานคร สภาพจอดแน่นิ่งอยู่ จากการตรวจสอบภายในพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือน.ส.รมิดา ไกรนารถ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 190 หมู่ที่ 5 ต.ห้วยแร้ง อ.เมือง จ.ตราด สภาพขึ้นอืด ลิ้นจุกปาก เอนเบาะนอนหงายอยู่บริเวณที่นั่งฝั่งคนขับ สวมเสื้อยืด สีกรมท่า นุ่งกางเกงสแลคขายาว สีเทา โดยบริเวณที่พักเท้าฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า พบเตาอั้งโล่พร้อมเศษถ่านและขี้เถ้าจำนวนหนึ่ง ข้างกันมีขวดสปายวางอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สาว 40 เครียด ทิ้งจดหมายมอบร่างให้สภากาชาด ก่อนรมควันในรถดับ


สอบสวนทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ของวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา น้องชายของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันคนหายที่สน.บางชัน โดยระบุว่า น.ส.รมิดา ได้หายตัวไปจากบ้านพักเลขที่ 273/133  หมู่บ้านพฤกษาวิลล์ แขวงและเขตสะพานสูง กทม. พร้อมรถยนต์คันและเตาถ่านดังกล่าว โดยพบจดหมายสั่งเสียด้วยลายมือของพี่สาวทิ้งไว้ที่บ้านพัก ซึ่งมีใจความว่า "ฝากดูแลแม่ด้วยและมอบศพให้กับสภากาชาด" จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางชัน ได้ร่วมกันลงพื้นที่ติดตาม และจับสัญญาณโทรศัพท์ ก่อนพบสัญญานสุดท้ายระบุว่าอยู่ที่บริเวณถนนร่มเกล้า จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ร่มเกล้า เข้าตรวจสอบจนกระทั่งพบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจเกิดเรื่องเครียดส่วนตัวจึงตัดสินใจก่อเหตุสลดดังกล่าว โดยหลังจากนี้จะเชิญตัวน้องชายมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ผ่าพิสูจน์เพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนส่งมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

สาว 40 เครียด ทิ้งจดหมายมอบร่างให้สภากาชาด ก่อนรมควันในรถดับ

สาว 40 เครียด ทิ้งจดหมายมอบร่างให้สภากาชาด ก่อนรมควันในรถดับ

logoline