svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สิบใบในโลก "Pronto X ก้าว ค่ำคืนแห่งพลังเล็กๆ" ความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

06 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"Pronto X ก้าว ค่ำคืนแห่งพลังเล็กๆ" เพื่อจัดการประมูลกระเป๋า FREITAG ลายพิเศษ รายได้ทั้งหมดจากการประมูล เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางแพทย์ให้กับ 7 โรงพยาบาลทางภาคใต้

ความพิเศษของกระเป๋า FREITAG ในครั้งนี้ คือการเชิญศิลปิน Street Art ชั้นนำของเมืองไทยมาช่วยออกเเบบ เเละเพ้นท์ลงบนกระเป๋าสีดำล้วน สุดหายาก 10 ใบ ทำให้กลายมาเป็นแรร์ไอเท็มแบบที่มีแค่ "สิบใบในโลก"นักสะสมไม่ควรพลาด แต่ความเซอไพรส์ของงานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทาง Pronto เองก็เตรียมสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย เช่นของที่ระลึก mini-collection พิเศษจำนวนจำกัด ที่จะได้จากการร่วมบริจาคภายในงานนี้เท่านั้น รวมถึงผู้ที่ร่วมประมูลในครั้งนี้ ยังได้วอยเชอร์พิเศษจาก Pronto อีกด้วย

สิบใบในโลก "Pronto X ก้าว ค่ำคืนแห่งพลังเล็กๆ" ความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร


และภายในงานมีการ "เปิดจำหน่ายเสื้อก้าวภาคใต้ครั้งแรก" ที่ทีมก้าวได้นำเอาเสื้อวิ่งภาคใต้ สีม่วง ที่ยังไม่เคยเปิดขายที่ไหนมาก่อน มาให้ผู้ร่วมงานทุกท่านได้เป็นเจ้าของกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย  (จำนวนจำกัด เพียง 1,000 ตัวเท่านั้น)
แล้วมาร่วมกันสร้างพลังเล็กๆ ไปพร้อมกันกับเรา Pronto x ก้าว ในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562  ตั้งแต่เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป
ที่ LIDO CONNECT : LIDO 1 Dress Code ธีมแต่งตัว: เสื้อวิ่ง / เสื้อกีฬา 

สิบใบในโลก "Pronto X ก้าว ค่ำคืนแห่งพลังเล็กๆ" ความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร



FREITAG  ขึ้นชื่อว่าเป็นกระเป๋ารักษ์โลก ที่มีไอเดียหลักจากการรีไซเคิลสิ่งต่างๆ ผ่านแคมเปญคืนขวดของแบรนด์โยเกิร์ตในประเทศของตัวเองซึ่งสอดคล้องกับไอเดียที่เขานำมาปรับใช้ในธุรกิจ กระเป๋าทุกใบของ FREITAG เป็นผลผลิตจากผ้าใบรถบรรทุกที่ใช้งานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ปี และนำมาผสมผสานไอเดียกับวัสดุเหลือทิ้งอื่นๆ ทั้งสายเข็มขัดนิรภัย ขอบยางในรถจักรยาน จนเกิดเป็นกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์สุดโดดเด่น


logoline