svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

มาได้ยังไง!! เกิดลูกพายุขนาดใหญ่ ที่ปั้ม ปตท.ซอยมังกร-ขันดี

05 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้(5 ตุลาคม 2562) เฟซบุ๊กชื่อ วัว มันร้องยังไง ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอพายุขนาดใหญ่ ซึ่งเกิดขึ้นที่ที่ร้าน Flash home สาขาปั้ม ปตท.ซอยมังกร-ขันดี บางพลีใหญ่ สมุทรปราการ คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความแปลกใจและตื่นตระหนกให้กับผู้พบเห็น

โดยกรมอุตุนิยมวิทยา เผยว่าพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จะมีฝนฟ้าคะนองเพิ่มมากขึ้น กับมีฝนตกหนักและมีลมกระโชกแรงบางแห่ง ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง โดยหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง ใต้ต้นไม้ใหญ่ และสิ่งปลูกสร้างที่ไม่แข็งแรงในระยะนี้ไว้ด้วย สำหรับภาคใต้ยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง 

มาได้ยังไง!! เกิดลูกพายุขนาดใหญ่ ที่ปั้ม ปตท.ซอยมังกร-ขันดี

.

มาได้ยังไง!! เกิดลูกพายุขนาดใหญ่ ที่ปั้ม ปตท.ซอยมังกร-ขันดี


บริเวณความกดอากาศสูงกำลังปานกลางแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนและทะเลจีนใต้ ส่งผลให้มีลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมประเทศไทยตอนบนและอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณประเทศไทยมีฝนฟ้าคะนองเพิ่มมากขึ้นและมีฝนตกหนักกับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง
สำหรับ กรุงเทพมหานครและปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักกับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 25-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม. 

logoline