svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

ททท.ลุย "ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย" เริ่มเปิดรับสิทธิ 11 พ.ย.

05 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชี้ มาตรการร้อยเดียว เที่ยวทั่วไทย เริ่มเปิดรับสิทธิครั้งแรก 11/11/62 มั่นใจกระตุ้นการท่องเที่ยวส่งท้ายปีต่อจากมาตรการชิมช้อบใช้

ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท.ยุทธศักดิ์ สุภสร  ระบุ มาตรการส่งเสริมการท่องเที่ยว "ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย" จะเริ่มดำเนินการในช่วงระยะเวลา 2 เดือน คือตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนถึงธันวาคม 2562 โดยจะเปิดให้ประชาชนมาลงทะเบียนรับสิทธิผ่านเว็บไซต์ ททท.ครั้งแรกในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 นี้ และจะเปิดทั้งหมด 4 รอบ รอบละ 1 หมื่นรายการ โดยมีผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวจะเข้าร่วมมาตรการนี้ถึง 2,000 ราย 

ททท.ลุย "ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย" เริ่มเปิดรับสิทธิ 11 พ.ย.

ททท.ลุย "ร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย" เริ่มเปิดรับสิทธิ 11 พ.ย.


ส่วนมาตรการ "เที่ยววันธรรมดาราคา SHOCK โลก" จะไม่จำกัดสิทธิเหมือนกับมาตรการร้อยเดียวเที่ยวทั่วไทย แต่จะเปิดให้ประชาชนเข้ามารับสิทธิได้ 1 คนต่อ 1 สิทธิเท่านั้น โดยจะมีส่วนลดที่พักสูงสุดถึง 70% เพียงแต่ต้องเป็นการเที่ยวในวันธรรมดาเท่านั้น ซึ่งทั้ง 2 มาตรการเพียงแค่ใช้บัตรประชาชนมายืนยันสิทธิ ดังนั้นวิธีการจะง่ายกว่ามาตรการชิม ช้อป ใช้ เพราะเป็นมาตรการเสริมต่อจากชิม ช้อป ใช้ ที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ตามเป้าหมายรัฐบาล  

logoline