svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

การบินไทยจัด 3 แคมเปญมอบส่วนลดไมล์สะสมสุดคุ้ม

04 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การบินไทย มอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส โดยจัดแคมเปญ Cash Plus Miles แคมเปญ Domestic Weekday และแคมเปญ Early Bird เพื่อมอบส่วนลดในการใช้ไมล์สะสม แลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบิน ชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ ในเส้นทางบินที่กำหนด ด้วยอัตราไมล์สะสมที่คุ้มค่า

นายวิวัฒน์ปิยะวิโรจน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัด 3แคมเปญมอบส่วนลดในการใช้ไมล์สะสมแลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ ในเส้นทางบินที่กำหนด ให้สมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัสได้แลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ได้แก่

การบินไทยจัด 3 แคมเปญมอบส่วนลดไมล์สะสมสุดคุ้ม


1. แคมเปญ Cash Plus Miles สำหรับแลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินการบินไทยเส้นทางระหว่างประเทศ ชั้นประหยัด โดยใช้ไมล์สะสมพร้อมจำนวนเงินในอัตราลดพิเศษในเส้นทางดังนี้ เส้นทางไป-กลับกรุงเทพฯ สู่ ปารีส บรัสเซลส์ เวียนนา มิลาน โรม ใช้จำนวนไมล์สะสมเริ่มต้นที่13,000 ไมล์ และเพิ่มเงิน 13,000 บาท (ไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมทุกประเภท)


เส้นทางขาออกจากกรุงเทพฯเที่ยวเดียวไปยัง โคเปนเฮเกน สตอกโฮล์ม ออสโล ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ คุนหมิง กวางโจวเฉิงตู เซี่ยเหมิน ฮ่องกง ไทเป เพิร์ท เช่น จำนวนไมล์สะสมและจำนวนเงินในเส้นทางกรุงเทพฯ-เพิร์ท ใช้ไมล์สะสมเริ่มต้นที่ 6,000 ไมล์ และเพิ่มเงิน 11,300บาท (ไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมทุกประเภท)


เส้นทางขาออกจากกรุงเทพฯเที่ยวเดียวไปยัง ย่างกุ้ง พนมเปญ เวียงจันทน์ ฮานอย โฮจิมินห์ เช่นจำนวนไมล์สะสมและจำนวนเงิน ในเส้นทางกรุงเทพฯ ไปยัง พนมเปญ ฮานอย เวียงจันทน์  ใช้ไมล์สะสมเริ่มต้นที่ 6,000 ไมล์และเพิ่มเงิน 2,400 บาท (ไม่รวมภาษีสนามบิoและค่าธรรมเนียมทุกประเภท)


สำหรับแคมเปญนี้สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 ตุลาคม 2562และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 18 ธันวาคม 2562


2. แคมเปญ Domestic Weekday สำหรับแลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินของการบินไทยและสายการบินไทยสมายล์เส้นทางภายในประเทศ ทุกชั้นโดยสาร เดินทางเฉพาะวันจันทร์-พฤหัสบดีใช้จำนวนไมล์สะสมลดพิเศษ เริ่มต้นที่ 5,000 ไมล์ต่อเที่ยวบิน(ไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมทุกประเภท)สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ถึง 31 มกราคม 2563และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม ถึง 31 มีนาคม 2563

 


3. แคมเปญ Early Bird สำหรับแลกรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบินการบินไทยเส้นทางระหว่างประเทศ ชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ ใช้จำนวนไมล์สะสมลดพิเศษ 30-50%ต่อเที่ยวบิน สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2563

การบินไทยจัด 3 แคมเปญมอบส่วนลดไมล์สะสมสุดคุ้ม


เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนดในแต่ละแคมเปญสมาชิกสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com/rop และสำรองที่นั่งพร้อมออกบัตรโดยสารแคมเปญDomestic Weekday และแคมเปญ Early Bird ได้ที่สำนักงานขายการบินไทยหรือ THAI Contact Centerโทร. (02) 356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

logoline