svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ชนาธิป" ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เกม สึบาสะ ภาคภาษาไทย

04 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

KLabGames ผู้ผลิตเกม Captain Tsubasa: Dream Team เกมมือถือจากการ์ตูนยอดฮิต "กัปตัน สึบาสะ" ประกาศแต่งตั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางคอนซาโดเล ซัปโปโร เป็นทูตฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเกม

Captain Tsubasa: Dream Team ถือเป็นหนึ่งในเกมยอดฮิตจากซีรีย์กัปตันสึบาสะ โดยมียอดดาวน์โหลดเกินกว่า 20 ล้านครั้ง และเพิ่งจะจัดแข่งขัดชิงแชมป์โลก Dream Championchip ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
และในเดือนตุลาคมนี้ KLab เผยว่ากำลังจะมีการเพิ่มภาษาไทยเข้ามาในเกมนี้ พร้อมกับแต่งตั้งเพลย์เกมเกอร์ทีมชาติไทยจากซัปโปโร ขึ้นเป็นทูตประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้
และเนื่องในโอกาสดังกล่าวทางผู้ผลิตได้จัดกิจกรรม แจกเสื้อพร้อมลายเซ็นของ ชนาธิป โดยกติการ่วมสนุกเพียงแค่กดติดตามทวิตเตอร์ @tsubasaDT_th และกดรีทวีตโพสต์ https://twitter.com/tsubasaDT_th/status/1179999654626226176 ก็สามารถลุ้นรับของรางวัลได้ง่ายๆ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม
ทั้งนี้ Captain Tsubasa: Dream Team เพิ่งจะเปิดตัวอดีตนักเตะบาร์เซโลนาตัวจริง ที่จะเข้ามาอยู่ในเกมในแพทช์ล่าสุดของวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งประกอบไปด้วย ชาบี เอร์นานเดซ, พาทริค ไครเวิร์ต, แฟรงด์ เดอร์ บัวร์, ฮาเบียร์ ซาบิโอลา, ลูโดวิช ชูลี และ เอ็ดมิลสัน ให้แฟนเกมได้หมุนตู้กาชาลุ้นเกลือกัน

logoline