svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ทนายเจมส์" ยัน "ตี๋" เอาผิด "พริตตี้เดียร์" ไม่ได้เรื่องลักทรัพย์

02 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงเกี่ยวข้องกับคดี "ลันลาเบล" พริตตี้สาวที่เสียชีวิตมีปริศนา หลังรับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านย่านบางบัวทอง ที่ลามไปถึงคดี "พริตตี้เดียร์" ที่ตร.แจ้งข้อหาผู้ต้องหา 6 ราย ฐานลวนลาม ล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดรายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (2 ต.ค.) พิธีกรสาว "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "น้องหญิง" (นามสมมติ) มีอาชีพพริตตี้สายเอนฯ มาพร้อม "ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต" มาพูดคุยกันเรื่องข้อกฎหมาย


"ทนายเจมส์" ยัน "ตี๋" เอาผิด "พริตตี้เดียร์" ไม่ได้เรื่องลักทรัพย์



พริตตี้เดียร์ หลักฐานสามชิ้น กางเกงชั้นในที่ใส่ในวันเกิดเหตุ กางเกงที่ถูกนำมาใส่ให้ ผ้าห่มที่มีคราบอสุจิ หลักฐานสามอย่างนี้เพียงพอมั้ย?
ทนายเจมส์ : "สามารถเก็บได้ คือองค์ประกอบภายนอกครบมั้ย การเอาทรัพย์เขาไป แต่เจตนาภายใน เอาไปเพื่อเจตนาตัวเองหรือเปล่า"
แสดงว่าที่คุณตี๋ไปแจ้งข้อหาลักทรัพย์?
ทนายเจมส์ : "ผมคิดว่าตร.ไม่น่าสั่งฟ้อง ส่วนของกางเกงใน กางเกงคนอื่น มองให้เห็นถึงขั้นข่มขืนมั้ย ผมมองว่ายังไม่เข้าหลักองค์ประกอบความผิด การข่มขืนคือการเอาอวัยวะผู้กระทำไปกระทำต่ออวัยวะอย่างช่องปากหรือทวารหนักผู้อื่น พอหลักฐานไม่ชี้ชัดว่าอวัยวะเพศน้องถูกล่วงล้ำมั้ย มีดีเอ็นเอผู้อื่น คำว่าดีเอ็นเอมีหลายอย่าง สารคัดหลั่ง อสุจิ หรือชิ้นเนื้อที่อยู่ในเล็บหรือตามตัวน้องเขาอันนี้จะพิสูจน์ได้ว่าใครบ้างแตะต้องเนื้อตัวน้องเขา"

logoline