svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ธ.กรุงเทพ จัดเวิร์กช็อป Road to Bangkok Bank CycleFest

02 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด มหาชน นำคณะร่วมกันจัดกิจกรรม เรียนรู้เทคนิคการปั่นจักรยานผสานการท่องเที่ยววิถีชุมชนบางกะเจ้า เขตสมุทรปราการ เพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง สร้างบรรยากาศ ก่อนงาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ที่จะมีขึ้่น พ.ย. นี้ ที่สยามคันทรีคลับ พัทยา

ธ.กรุงเทพ จัดเวิร์กช็อป  Road to Bangkok Bank CycleFest







เมื่อเร็วๆนี้ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ( มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest 2019 โดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ได้นำคณะจัดกิจกรรม "Road to Bangkok Bank CycleFest" กิจกรรมเวิร์กช็อปท่ามกลางพื้นที่สีเขียวของชุมชนบางกะเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราหาร สำหรับกลุ่มผู้บริหารของธนาคารกรุงเทพและบริษัทในเครือ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชมวิถีชีวิตชุมชนที่ตำบลบางกะเจ้า และเพื่อการกระชับความสัมพันธ์ภายในองค์กร รวมถึงมอบโอกาสการแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคการปั่นจักรยานของชุมชนนักปั่นจักรยาน




สำหรับ"กิจกรรม Road to Bangkok Bank CycleFest เป็นหนึ่งในกิจกรรม เพื่อสร้างบรรยากาศ ของการแข่งขันจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest 2019 โดย Road to Bangkok Bank CycleFest จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชมวิถีชีวิตชุมชน ซึ่งจะส่งผลดีต่อสภาพสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมของชุมชนบางกะเจ้า อีกทั้งการปั่นจักรยานยังช่วยส่งเสริมสุขภาพจิตที่สดใสและสุขภาพกายที่แข็งแรงได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการปั่นจักรยานในพื้นที่สีเขียวที่มีอากาศบริสุทธิ์ อันจะช่วยเสริมสร้างพลานามัยและความสดชื่น



ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ( มหาชน) กล่าวว่า กิจกรรมเวิร์กช็อปครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้น เพื่อนำร่องก่อนงาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ที่จะมีขึ้น 23-24 พฤศจิกายน นี้ ที่ สยามคันทรีคลับ พัทยา จ.ชลบุรี โดยมั่นใจว่าจะเป็นประสบการณ์อันน่าประทับใจสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน เพราะนอกจากการแข่งขันจักรยาน งาน Bangkok Bank CycleFest 2019 แล้ว ยังถือโอกาสนี้ จัดระดมเงินทุนบริจาคแก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อการช่วยเหลือและรักษาผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช ดังนั้น จึงไม่เพียงให้ประโยชน์แก่ผู้ที่เข้าร่วมงานแข่งขันเท่านั้น หากยังได้ช่วยเหลือด้านสุขภาพแก่ผู้ที่กำลังเดือดร้อนอีกด้วย




"การจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปปั่นจักรยานท่ามกลางป่าชุมชนที่บางกะเจ้า ยังมีเวิร์กช็อปพื้นฐานการเตรียมพร้อมเพื่อการปั่นจักรยานที่ดียิ่งขึ้น ทั้งสำหรับมือสมัครเล่นและมืออาชีพ รวมถึงการบรรยายหัวข้อไฮไลท์ที่น่าสนใจจากชุมชนนักปั่นจักรยานในเมืองไทย โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่มาร่วมบรรยาย อาทิ คุณชินธิป บุญโชคหิรัญเมธา เจ้าของ Nich Cycling, The High Performance Bicycle; โค้ชเจเจ จอห์น จูเลียส เบนเน็ต โค้ชนักวิทยาศาสตร์การกีฬา อดีตนักปั่นมืออาชีพจากประเทศอังกฤษ; คุณโย ยศวดี หัสดีวิจิตร และ คุณหวานหวาน อรุณณภา พาณิชจรูญ สองสาวแอมบาสเดอร์งาน Bangkok Bank CycleFest 2019 ซึ่งมาให้คำแนะนำและเคล็ดลับการปั่นจักรยานที่มีประโยชน์ เทคนิคการยืดกล้ามเนื้อ โภชนาการสำหรับการออกกำลังกาย และการตั้งเป้าหมายเพื่อช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพการปั่นจักรยานและทำให้สนุกสนานกับกีฬาประเภทนี้ได้อย่างต่อเนื่องในอนาคต " ดร.ทวีลาภ กล่าว



สำหรับผู้ที่สนใจ สมัครแข่งขันจักรยานนานาชาติ Bangkok Bank CycleFest 2019 สามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ www.BangkokBankCycleFest.com โดยผู้สมัครในการแข่งขันทุกประเภท จะมีส่วนในการสมทบทุนบริจาคแก่ศิริราชมูลนิธิ ในขั้นตอนการสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ หมดเขตรับสมัครวันที่ 20 พ.ย หรือจนกว่าประเภทการแข่งขันจะมีผู้สมัครเต็มจำนวน



ธ.กรุงเทพ จัดเวิร์กช็อป  Road to Bangkok Bank CycleFest










ธ.กรุงเทพ จัดเวิร์กช็อป  Road to Bangkok Bank CycleFest

logoline