svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไฟไหม้บ้านชุมชนหัวไผ่ หนุ่มใหญ่ดับ!

02 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไฟไหม้บ้านชุมชนหัวไผ่ ย่านพระโขนง วอดทั้งหลัง ย่างสดหนุ่มใหญ่วัย 58 ปี ดับคากองเพลิง คาดผู้ตายนอนหลับทำให้หนีออกมาไม่ทันจึงถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต เหตุถังแก๊สระเบิด

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 ต.ค.2562 ร.ต.ท.นพัฒน์ สุทธยดิลก รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านไม่มีเลขที่ ภายในซอยฟาร์มวัฒนา (ชุมชนหัวไผ่) ถ.พระรามที่4 เเขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงประสานรถบรรเทาสาธาธารณภัยกรุงเทพมหานคร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ


ไฟไหม้บ้านชุมชนหัวไผ่ หนุ่มใหญ่ดับ!


ที่เกิดเหตุอยู่ภายในชุมชน พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้ 1 ชั้น เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำสกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลาม ใช้เวลา 15 นาที เพลิงจึงสงบ พบว่าเสียหายหมดทั้งหลัง และตรวจสอบพบผู้ถูกไฟคลอกเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวจำนวน 1 ราย


จากการสอบปากคำ นายเรอสัญ ดาวเรือง อายุ 36 ปี ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุไฟไหม้บ้าน ได้ยินเสียงดังคล้ายถังแก๊สระเบิด ก่อนที่ไฟจะเกิดกลุ่มควันและแสงเพลิง ลุกไหม้อย่างรวดเร็วจากบริเวณหน้าบ้านไปจนถึงหลังบ้าน ก่อนจะเสียหายหมดทั้งหลัง


ไฟไหม้บ้านชุมชนหัวไผ่ หนุ่มใหญ่ดับ!


ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือนายสุทธิพงษ์ ดวงเด่นอายุ 58 ปี ซึ่งตำรวจคาดว่าขณะผู้ตายนอนพักอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว ได้เกิดเหตุไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้หนีออกมาไม่ทันและถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต


เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบหาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้ พร้อมประสานญาติผู้เสียชีวิตเพื่อยืนยันตัวบุคคล ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.


ไฟไหม้บ้านชุมชนหัวไผ่ หนุ่มใหญ่ดับ!

logoline