svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

ททท.จับมือบางกอกแอร์เวยส์ดึง นทท.เดินทางช่วงกรีนซีซั่น

02 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ สายการบินบางกอกแอร์เวยส์ แถลงข่าวโครงการ Fly me to Thailand ดึงนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ CLMV มาเลเซีย สิงคโปร์และอินเดีย เข้าประเทศไทยหวังกระตุ้นรายได้ช่วงกรีนซีซั่น

นายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเฃียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ ททท. กล่าวว่า  ททท. ได้ร่วมกับสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ ดำเนินโครงการ Fly me to Thailand มุ่งเป้าหมายนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม) ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์และอินเดีย โดยนักท่องเที่ยวที่ถือสัญชาติตามประเทศดังกล่าวจะได้สิทธิประโยชน์พิเศษ WOW Deal เมื่อซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินบางกอกแอร์เวยส์ 3 ที่นั่งบินสู่ประเทศไทยระหว่างวันที่ 16 กันยายน 31 ธันวาคม 2562 ได้แก่ บัตรกำนัลห้างสรรพสินค้ามูลค่า 800 บาท ส่วนลดจากโรงแรม ร้านอาหาร เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และสปา รวมกว่า 63 แห่งทั่วประเทศไทย  ซึ่งคาดว่าโครงการ Fly me to Thailand จะสามารถสร้างความคึกคักให้กับบรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงกรีนซีซั่นของไทยได้เป็นอย่างดี

         

นายกฤษฎา กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการดำเนินการตามโครงการดังกล่าว คาดว่าจะก่อให้เกิดรายได้จากนักท่องเที่ยวกลุ่มประเทศ CLMV ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์และอินเดียที่เดินทางในช่วงเวลาดำเนินโครงการฯ เพิ่มขึ้น 25,000 ราย สร้างรายได้ประมาณ 925 ล้านบาท สามารถดูรายละเอียดของโครงการฯเพิ่มเติมได้ที่ www.flymetothailand นอกจากนี้ ททท. ยังมีโครงการ Thailand Great Deal ที่จะร่วมมือกับบริษัทนำเที่ยวชั้นนำ เพื่อดึงนักท่องเที่ยวเข้าประเทศไทยอีกด้วย

logoline