svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ครอบครัว "ลันลาเบล" คาใจผลชันสูตร รพ.เตรียมแจงรายละเอียด

02 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การนครบาล 8 ยันวันนี้ยังไม่เรียกพยานคดีลันลาเบลมาสอบ เพียงครอบครัวคาใจผลชันสูตร ตำรวจประสารให้โรงพยาบาลจุฬาฯชี้แจง ส่วนผลขั้นสูงยังต้องรอต่อไป.....

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลันลาเบล" พริตตี้สาว ถูกนายรัชเดช หรือ "น้ำอุ่น" วงศ์ทะบุตร วัย 25 ปี นายแบบอิสระ เทรนเนอร์ฟิตเนส มอมเหล้าหลังผู้ตายไปรับจ้างชงเหล้าเอนเตอร์เทนในงานปาร์ตี้ย่าน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยว่า คดีนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้มอบพยานหลักฐานให้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น อดีต ผบช.น. โดยได้สั่งมอบให้ทาง บก.น.8 ไปดำเนินการต่อแล้ว
ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนฯ ก็จะดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน ไม่เฉพาะแค่นายอัจฉริยะ แต่ทุกคนที่มีก็สามารถส่งข้อมูลให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตรวจสอบได้ โดยได้สั่งการให้ดำเนินการตามหน้าที่ ตามที่พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และผู้บังคับบัญชาระดับตร.กำชับให้มีการดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา

ครอบครัว "ลันลาเบล" คาใจผลชันสูตร รพ.เตรียมแจงรายละเอียด

ล่าสุด พลตำรวจตรี สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยเกี่ยวกับความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ"ลันลาเบล" อายุ 25 ปี ว่า
เบื้องต้นในวันนี้ยังไม่ได้มีการเชิญพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด มีเพียงทางครอบครัวและญาติผู้ตายยังคาใจ และไม่สบายใจในส่วนของผลการชันสูตร ทางตำรวจจึงประสานไปยังทางแพทย์ของโรงพยาบาลจุฬาฯ ให้ทำการชี้แจงถึงขบวนการ ขั้นตอน รายละเอียด รวมไปถึงผลการชันสูตรเท่านั้น
โดยมีการนัดหมายในเวลา 14.00 น.นี้ ส่วนผลชันสูตรขั้นสูงนั้นยังไม่ออกต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการต่อไป

logoline