svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบ.ตร.มีหนังสือด่วนให้ทุกหน่วยสำรวจรายชื่อฝ่ายสอบสวน

01 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จักรทิพย์"ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มีหนังสือด่วนให้ทุกหน่วยสำรวจรายชื่อตำรวจชั้นสัญญาบัตร สายงานสอบสวนในสังกัดที่แต่งตั้งจากสายอื่น และให้ถามความสมัครใจขอรับแต่งตั้งนอกสายงาน ให้ส่งรายชื่อ-บันทึกสมัครใจ ภายในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) วันที่ 1 ตุลาคม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มีหนังสือวิทยุในราชการด่วนที่สุด ลงวันที่ 30 ก.ย. ถึง ผบช.น. ภ.1-9 ก. ปส. สตม. และ สกพ. จตช. รองผบ.ตร. และผู้ดำรงตำแหน่งเทียบเท่า ผู้ช่วยผบ.ตร. และผู้ดำรงตำแหน่งเทียบเท่า ใจความว่า

ผบ.ตร.มีหนังสือด่วนให้ทุกหน่วยสำรวจรายชื่อฝ่ายสอบสวน


1.ตร. จัดการสัมมนาการพัฒนาการบริหารงานบุคคลที่เกี่ยวข้องกับงานสอบสวนในวันจันทร์ที่ 30 ก.ย.2562 เวลา 08.30-16.30 น. ณ ห้องบุณยะจินดา สโมสรตำรวจ เพื่อระดมความคิดเห็นจากข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติงานในสายงานสอบสวน ซึ่งได้ผลสรุปหลายประการที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนางานของตร.
2.เพื่อให้การบริหารงานบุคคลของตร. ในระยะเร่งด่วนเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ จึงให้ทุกหน่วยสำรวจรายชื่อข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรสายงานสอบสวนในสังกัด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งมาจากสายงานอื่น รวมทั้งสอบถามข้าราชการตำรวจดังกล่าว ว่ามีผู้ใดสมัครใจขอรับการแต่งตั้งไปดำรงตำแหน่งนอกสายงาน โดยให้ส่งบัญชีรายชื่อพร้อมบันทึกสมัครใจขอรับการแต่งตั้ง มายังตร. (ผ่าน สกพ.) ทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ [email protected] หรือโทรสาร 02-2051290 ภายในวันที่ 10 ต.ค.2562
อนึ่ง การดำเนินการนี้เป็นการสำรวจข้อมูลเพื่อประกอบการพิจารณาดำเนินการของตร. ให้มีความเหมาะสมต่อไป และ 3.การประสานงาน พ.ต.ต.ปฎิญญา เนียมหอม สว.ฝ่ายแต่งตั้ง ทพ. โทร 085-1518986

logoline