svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ซันนี่ ยูโฟร์" เปิดดวง "อั้ม" มีสามีหลังอายุ 47

01 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจ "ซันนี่ ยูโฟร์" กะเทยมีงู! ลั่นปีหน้าได้ฤกษ์เปิดตัวผัวฝรั่ง ฝ่ายชายชวนจดทะเบียนที่ซิดนีย์ แบ่งสมบัติให้ เฉาะดวง "อั้ม" มีผัวหลังอายุ 47..........

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (1 ต.ค.) พิธีกรสาว "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "ซันนี่ ยูโฟร์" อดีตบอยแบนด์ที่ดังมากในยุค 90 แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนไปแล้ว
"ในปี 2535 ออกมาเป็นบอยแบนด์วงแรก แล้วอยู่ดีๆ ค่ายก็ปิด ไม่มีใครรู้สักคน แต่ละคนยังเวียนว่ายตายเกิด แต่พอปี 40 เศรษฐกิจฟองสบู่แตก บ้านโดนยึด รถโดนยึด ที่บ้านต้องเลี้ยง 12 คน ก็ไปทำงาน ตอนแรกเก๊กแมนต่อ คิดว่าจะมีงานละคร อาจไปเดินแบบได้ ยุคนั้นไม่ได้รับการยอมรับด้วย ที่บ้านยังไม่รู้เรื่องเลย"

"ซันนี่ ยูโฟร์" เปิดดวง "อั้ม" มีสามีหลังอายุ 47


คนด่าคุณอีหน้าเน่า อีหน้าหนอน?
"หน้าเน่าจริงๆ เขาเขียนด่ามา ส่วนใหญ่เป็นนักเลงคีย์บอร์ด เขาคงไม่กล้าพูดต่อหน้าหรอก แต่เวลาเจอหน้าจะพูดว่าตัวจริงไม่เหมือนในรูปนะ หน้าก็ไม่ได้ใหญ่ไม่ได้ดูน่ากลัว เราก็คิดว่าตอแหลใส่หรือเปล่า คิดในใจ แต่ก็ขอบคุณค่ะที่พูดตรงๆ กับเรา"
คุณจับอาชีพหมอดูเพราะอยากรวย?
"ไม่ใช่ ที่หันมาจับอาชีพหมอดูเพราะปีนั้นมันไม่มีตังค์แล้ว ไม่ได้อยากจะรวย ความรวยไม่ต้องมาเยือน แต่ฉันจะไม่มีเพื่อนเป็นความจนค่ะ ปี 40 ทำให้เรารู้เลยว่าเราไม่รอดแล้ว เราต้องทำทุกอย่างแล้ว บ้านช่องไปหมดแล้ว รถโดนยึดไปหมด ทุกอย่างไปหมด ไฟไม่มี โดนตัดน้ำ ตัดไฟ จุดเทียนอยู่กันแล้ว มันเกิดความสำนึกมาในชีวิตว่าถ้าเราดูดวง เรายังสามารถช่วยคนอื่นได้อีก ทำไมไม่เอาวิชาตรงนี้มาดูตัวเองบ้าง ว่าเราควรไปในทิศทางใด"
ดวงบอกได้มั้ยว่าต้องเป็นผู้หญิง?
"ดาวจันทร์ติดลบ อาทิตย์อยู่ราศีมังกร มีราหูเล็งอีก เธอต้องอยู่ในร่างกะเทยอยู่แล้ว แต่บอกได้เลยว่าฉันยังไม่แปลงเพศนะ มาแค่นี้พอแล้ว"
เขาว่ากันว่าคุณเป็นหมอดูที่แม่นมาก โดยเฉพาะทำนายเรื่องความรัก คู่รักที่เคยทำนานแล้วแม่น อย่างคู่รักแตงโม-โตโน่ คุณบอกต้องเลิกกัน?
"ออกงานๆ นึง นักข่าวมาถามว่าให้ช่วยบอกหน่อย ดาราสิบคู่ต่อไปนี้จะเป็นยังไงบ้าง เราพูดคู่นี้คู่แรกว่าปีครึ่งเท่านั้น ตอนนั้นเขายังรักกันอยู่เลย คิดว่าเขาก็คงด่า คงแช่งกันอยู่หรอก แต่ในปีครึ่งต่อมา ก็เลิกกันจริงๆ"

"ซันนี่ ยูโฟร์" เปิดดวง "อั้ม" มีสามีหลังอายุ 47


อีกคู่ "อั้ม พัชราภา - แอม พิธาน" คุณบอกก็ไม่รอด?
"ในดวงของคน จะมีบอกเลยว่าเต็มสิบ ดวงอั้มมาถึงตรงนี้ปุ๊บเขามา 9/10 ผู้ชายก็มา 9/10 แต่มันเป็น 9.1 กับ 9.2 แสดงว่าเคมีไม่เข้ากัน ไม่เป็นเพื่อนก็ต่างคนต่งอยู่ เราก็เลยบอกว่ายังไงก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน"
คุณอั้มเมื่อไหร่จะได้แต่งงาน?
"ยังค่ะ ถ้าแต่งงานก็บอกตรงนี้เลย แต่งปลอมๆ ค่ะ คนที่คบตอนนี้ก็ยังไม่ใช่ อนาคตต้องใช้เวลากว่านี้อีกมากเลย"
อั้ม จะได้แต่งงานเมื่อไหร่?
"คนนี้ต้องอยู่ไปแล้วจะต้องพ้น 47 ปี ในช่วง 47-50 จะเจริญในเรื่องความสัมพันธ์เรื่องความรักได้ ตอนนี้คบก็อยู่คนละหลังคาบ้านไปก่อน ตามคำโบราณ อย่าเพิ่งหลังคาเดียวกัน คบไปก่อนเลย"
ดวงแรงเหรอ?
"ไม่ใช่ดวงแรง ดวงแบบนี้ถือว่าดวงเป็นเลิศ ดวงมาดูแลซึ่งกันและกัน ดีกว่ารีบคบ รีบเลิก หย่ากัน มาตอนแก่ดีกว่า อั้มเราเห็นกันมาตั้งแต่ประกวดสาวแฮคส์ ตอนนี้นางเป็นนางพญาไปแล้ว ไม่ต้องกลัวหรอก ไม่มีดับเรื่องความรักแน่ๆ แต่รอหน่อย"
ณเดชน์ - ญาญ่าล่ะ ได้แต่งมั้ย?
"คำว่าแต่งต้องได้แต่งอยู่แล้ว แต่ถามแฟนคลับก่อนมั้ย คนจะแต่งกัน ครอบครัวทั้งสองต้องแต่งกันด้วย ก็อาจต้องใช้เวลาสัก 5 ปีข้างหน้า รับรองมีการหมั้นหมาย เป็นข่าวมาให้กระชุ่มกระชวย"
เวียร์กับเบลล่า?
"ฉันว่าไม่ค่อยทนนะ จะบอกว่านี่คือช่วงแรกเขา แม้จะคบมานานแต่นี่คือช่วงแรกนะที่เปิดตัวให้เห็นกันจริงๆ ชัดเจนกันจริงๆ เดี๋ยวช่วงกลางจะมา ก็ไม่ได้เลิก แต่จะมีช่วงกลางที่ต้องค่อยๆ คุยกัน เดี๋ยวจะคุยกันไม่รู้เรื่อง เรื่องแต่งมีแน่ๆ แต่ไม่ใช่เวลานี้ แต่คู่นี้มีแต่งสายฟ้าแล่บ ให้เราได้ตกใจ เนื่องจากการแต่งงานไม่มีการเตรียมแพลน เขาคบกันมานานขอปุุ๊บก็แต่งปุ๊บ"
คุณไปขายตัวเมืองนอกจริงหรือไม่?
"จริง ขั้นที่หนึ่งจริง ไปลองแล้ว โอ้โห คุณคะ ไปแล้ว สวิสฯ เยอรมัน ตั้งใจว่าจะไปดูดวงไปร้องเพลง แต่เพื่อนบอกว่าลองสักหน่อยมั้ย ก็เอาเลย ใส่เลย บิ๊กอาย คอนแทค แต่งตัว พยายามทำตัวให้เป็นโสเภณีมากที่สุดแล้ว แต่ยืนแล้วไม่มีใครเรียกเลย ไม่มีฝรั่งเรียกเรา เราก็เลยเฮ้ย เริ่มนอยด์ ขายไม่ออกว่ะ เอาไงดีวะ ไปดื่มกาแฟสักแก้ว มีฝรั่งคนนึงเข้ามาบอกคุณดูไม่เหมือนโสเภณี เขาดูออกเลยว่าแบบนี้ขายตัวหรือเปล่า เราดูไม่ใช่ จริตจก้านที่เป็นโสเภณีไม่มีเลย ไม่มีความเป็นเคอร์รี่เลย ก็ถามว่าจริงดิ ฉันเรียบร้อยไปเหรอ เขาบอกว่าไม่ใช่ แบบเราต้องมีผัวฝรั่ง แต่งยังไงก็ไม่เหมือน เราก็เลยเออเนอะ แต่ละอาชีพก็มีกิมมิกของมันนะ ก็มีไปลองอีกครั้งที่สอง"

"ซันนี่ ยูโฟร์" เปิดดวง "อั้ม" มีสามีหลังอายุ 47


คุณได้ผัวต่างชาติดูแลมานานแล้ว?
"ไม่ถึงขั้นดูแล แต่มันพยายามดูแล ยัดเยียดโน่นนี่ แต่แม่เราสอนตลอดอย่าไปรับของของใคร ในวงการอาจไม่มีงาน แต่นอกวงการ ซันนี่ดูดวง ทำเครื่องสำอางส่งพม่า ลาว จีน ของซันนี่ไป ส่งลูกชิ้นตอนเช้าด้วย และเป็นที่ปรึกษาบริษัทเพื่อน เพราะเราต้องทำงานชดใช้เขา เพราะเขาส่งเราเรียนป.โทที่โน่น เขาก็มาซื้อบ้านที่เมืองไทยด้วยเราก็บอกว่าจะอยู่กิน อยู่ได้ จะเรียกเราขึ้นเตียงก็ไมป่ฏิเสธ แต่ไปเข้ากับแม่ฉันให้ได้ก่อน เพราะฉันเหลือแม่บุญธรรมคนเดียวที่เลี้ยงฉันมา"
ผู้ชายอายุเทาไหร่?
"อายุ 55 แล้ว เขาไม่ได้ทำงานอะไรเลย พ่อแม่เขาสร้างธุรกิจไว้แล้วทุกอย่างมาเป็นมรดกตกที่เขา เขาดูแลหุ้นอย่างเดียว"
ไม่ต้องการผัวรวยดูแลเหรอ?
"ต้องการสิคะ ทุกวันนี้ก็คบอยู่ เขาพยายามให้ตังค์แต่แม่บอกว่าอย่าไปรับเด็ดขาด ตลอดเวลามา คนดูดวงอยู่ เรามีรายได้หลักแสนของเราอยู่"
เขารู้มั้ยว่าคุณเป็นบอยด์แบนมาก่อน?
"ตอนแรกไม่รู้ แต่นางไปศึกษา ไปค้นโน่นค้นนี่ นางบอกว่านางชอบที่เราเป็นกะเทยมีงู นี่เรื่องจริงค่ะ"
ทำไมกับคนนี้ไม่เปิดตัว?
"ปีหน้าพามาออกได้มะ"
มีฤกษ์เปิดตัวผัวด้วยเหรอ?
"ตอนมีผัวโฆษณามากๆ ไม่ได้ เดี๋ยวผัวมันไม่เเอาเราขึ้นมา โดนทิ้งเดี๋ยวจะเหมือนคุณบุ๋ม พอหมดจบ ทำหน้าไม่ถูกแล้วไง ฉันต้องโกออนต่อไป เราเป็นกะเทย เราก็นำชะนีอยู่หน่อยนึง แต่ทุกอย่างก็เหมือนคณบุ๋ม สู้ชีวิต ทุกอย่าง"
เขาพยายามเปย์อะไรให้เรา?
"เขาพยายามให้เราไปจดทะเบียนกับเขาที่ซิดนีย์ เพราะถ้าจดทะเบียนจะแบ่งสินสมรสได้ เรารู้สึกว่าเดี๋ยวก่อน เรายังหาสตางค์ของเราได้"
เขารู้มั้ยตอนเราไม่สบาย?
"รู้ค่ะ เขาบินมาค่ะ เยี่ยมรพ.ตอนแอดมิด เป็นเรื่องที่นางพยาบาลรู้กันไป ถ้าอยากรู้ไปตามหาที่รพ. แถวบางกะปิ เพราะมีรูปเขาทุกคน"
ทำไมยอมโง่ จ่ายเงินให้ผู้ชายเพราะขาดเขาไม่ได้?
"จ่ายเงินตอนไหน ไหนหลักฐาน ไม่เคยเปย์ เพื่อนซันนี่จะรู้เลย ชวนไปสะพานควายเอาผู้ชาย อีนี่ยังเอาฟรีเลย เรื่องอะไรเสียเงิน เวลานอนกับผู้ชาย หน้าแม่ลอยมาก่อน แม่ต้องกินข้าว โอเค ใช้ฝีปากดีกว่า ตะล่อมๆ เอาฟรี โอเคมั้ย ไม่เคยเลี้ยงดูใคร คนเก่าก็จบปริญญาโท ได้เงินเดือนเดือนละ 3 หมื่นกว่าบาท ค่าอาหาร หารกันทุกมื้อ ไหนล่ะหลักฐาน มีหลักฐานสักที่มั้ย ว่าฉันเป็นคนจ่าย"
ปากร้ายแต่ขี้สงสาร?
"3.8 ล้านยังไม่ได้คืนเลย สารพัดเพื่อนเลย หลังฟองสบู่แตกปี 40 เราก็ทำสารพัด จนปี 50 มี 10 กว่าล้านเลย ก็ช่วยธุรกิจเพื่อน แต่ ณ ตอนนั้น กับตอนนี้มันห่างมา 20 ปี ตอนนี้ไม่เอาแล้ว ใครมายืมบาทเดียวก็ไม่เอาแล้ว"
มีดาราหลายคน ในวงการหลายคน มาเรียนร้องเพลง ดูดวงกับคุณ แต่ไม่เคยให้เครดิต?
"น่าจะนึกเอาเองจากใจจริงๆ ว่าเขาคงไม่อยากบอกกำพืดหรอก เวลาคนจะไปดังจริงๆ จะเหลือแค่ผู้จัดการส่วนตัวที่ดังไปด้วยกัน ผ่านอะไรมาบ้าง เขาคงไม่กลับมานั่งไหว้ บางคนเข้าวงการพร้อมกัน น่ารักมาก โทรมาบอกว่าให้ไปออกรายการให้หน่อย แต่บางคนเจอหน้าปุ๊บ ไม่ทักไม่ทาย ทำเป็นไม่รู้จัก"
เจ็บมั้ย?
"ในใจรู้สึกเจ็บ แต่คิดในใจว่าสักวันแกเจ็บกว่าฉันแน่ๆ เพราะแกต้องตก พิธีกรที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทยหลายคนก็ตกมาหมดแล้ว พิธีกรคลื่่นลูกใหม่ก็ขึ้นไปหมดแล้ว วันหนึ่งก็ต้องตกอยู่ดี"
บางคนเป็นพระเอกด้วย?
"ถูกต้องค่ะ อักษรย่อ ม. ณ ส่วนใหญ่มาเรียนแอ็กติ้งอะไรแบบนี้"
อยากให้คนมองคุณเป็นคนแบบไหน?
"อยากให้มองว่าเป็นคนพูดจาตรงๆ สังคมต้องการคนพูดตรงๆ อย่ารังเกียจซันนี่เลย"
ความรักของบุ๋มเป็นยังไง?
"อีกสองปี เกิดขึ้นแน่นอน แต่ใน 2 ปี จะเจริญสัมพันธไมตรี มีความสัมพันธ์ต่อไปเรื่อยยๆ ถ้าเกิดอะไรรวดเร็วกว่านี้ มันจะผิดแบบ มันจะมีปัญหา ดิฉันฟันได้เลย 45 บุ๋มได้ยิ้มแป้นแน่ๆ ฉันต้องได้ร่วมงาน และคุณบุ๋มและซันนี่ยูโฟร์ ฝรั่งทั้งคู่ค่ะ คุณมีแฟนคนไทยไม่รอดอยู่แล้ว"

logoline