svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง แถลงจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับเพิ่ม คดี"ลันลาเบลและพริตตี้เดียร์"

01 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ร่วมแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับเพิ่มในคดี พริตตี้ลันลาเบล และพริตตี้เดียร์ โดยทางโมเดลลิ่งเดียร์ได้ให้การกับตำรวจว่า มีหน้าที่จัดการพาน้องๆพริตตี้ แค่เป็นคนจัดหาคนหน้าตาดีๆมาชงเหล้า

เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (1 ตุลาคม 2562) พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 เดินทางมาสภ.บางบัวทอง ร่วมแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับเพิ่มในคดี พริตตี้ ลันลาเบล และพริตตี้เดียร์ ณ สภ.บางบัวทอง จว.นนทบุรี


น.ส.กฤติยา ฤทธิ์มังกร อายุ 24 ปี (โมเดลลิ่งเดียร์) หมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีที่ ๓๗๘/๖๒ ลง ๓๐ ก.ย.๖๒ข้อกล่าวหา เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบาย หลอกลวง และในวันที่ 30 กันยายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานและจับกุม น.ส.กฤติยา ฤทธิ์มังกร ได้ที่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยมีพฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อวันที่๑๘ กันยายน ๒๕๖๒ นายชัยพล หรือคิวฯ ผู้ต้องหาที่1 กับ พวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้ 2 ช่วงเวลาช่วงเวลาที่ 1 ช่วงเวลา 12.00 น. ถึง 17.00 น. ของวันที่ 16 กันยายน

นายชัยพลหรือคิวฯ ผู้ต้องหาที่ 1 กับพวกรวม 4 คน ได้ร่วมกันจัดงานปาร์ตี้และได้มีการจ้าง น.ส.ธิติมา หรือ ลันลาเบล นรพันธ์พิพัฒน์ ซึ่งเป็นพริตตี้ผ่านมาทาง นางสาวกิติยาหรือน้องเดีย ฤทธิ์มังกร ผู้ต้องหาที่๘ ซึ่งเป็นโมเดลลิ่งจัดหาเด็กอินเตอร์เทนไปทาง LINE โดยบอกว่าต้องการเด็กเอนเตอร์เทน ในราคา 1,500 - 3,000 บาท โดยจะให้มาบริการชงเหล้าให้ มาเป็นเด็กเอ็นเตอร์เทรน ในการชงเหล้าให้ในงานปาร์ตี้นายชัยพลหรือหรือคิวฯผู้ต้องหากับพวก ได้ร่วมกันสนับสนุน หรือมอมสุรา และคะยั้นคะยอยุยงส่งเสริมให้ นส.ธิติมาหรือลันลาเบลฯ ดื่มสุรา ในลักษณะดื่มเพรียว จนเป็นเหตุให้เมาและหมดสติ ณ ห้องจัดปาร์ตี้ดังกล่าวหลังจากนั้นได้ปล่อยให้ พวกของตนเองคือ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น กระทำอนาจารโดยการพาไปที่คอนโดที่พักของ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น

ช่วงเวลาที่ 2 ช่วงเวลา 22.00 น.วันที่ 16 กันยายน 2562 ถึงวันที่ 17 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 10.00 น. นายชัยพลหรือคิวฯ ผู้ต้องหาที่กับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันจัดงาน ปาร์ตี้ และได้มีการจ้าง น.ส.วิริยาภรณ์ หรือน้องเดียร์งามผลซึ่งเป็นพริตตี้ ผ่านมาทาง นางสาวกิติยา หรือ น้องเดีย ฤทธิ์มังกรผู้ต้องหาที่๘ ซึ่งเป็นโมเดลลิ่งจัดหาเด็กเอนเตอร์เทนไปทาง LNE ในราคา 3,500 บาท มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทรนในการชงเหล้า ในงานปาร์ตี้ผู้ต้องหากับพวก ได้ร่วมกันสนับสนุน หรือ มอม สุรา และคะยั้นคะยอยุยงส่งเสริมให้นส.วิริยภณหรือน้องเดียร์ฯ ให้ดื่มสุราในลักษณะดื่มเพรียว จนเป็นเหตุ ให้และยกขวดเหล้าเทใส่ปากประมาณ 5 วินาที โดยทุกคนที่ร่วมงานนับ 15 และร่วมกันเชียร์ น.ส.วิริยาภรณ์ หรือน้องเดียร์ฯ จนเป็นเหตุให้หมดสติ ในห้องจัดปาร์ตี้ดังกล่าว จากนั้นได้ปล่อยให้ พวกของตนเองคือ ยังไม่ทราบว่าเป็นใครกระทำอนาจาร โดยการถอดกางเกงชั้นในและชุดชั้นใน ของ น.ส.วิริยาภรณ์ หรือ น้องเดียร์ฯ และกระทำอนาจารสำเร็จคามใคร่ด้วยตนเอง จนคราบอสุจิติด อยู่ที่กางเกงชั้นใน ผ้าห่ม และกางเกงขาสั้น ของนส.วิริยาภรณ์หรือน้องเดียร์ฯ เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความร้อง ทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน

ตำรวจ สภ.บางบัวทอง แถลงจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับเพิ่ม คดี"ลันลาเบลและพริตตี้เดียร์"

ขณะที่ทางโมเดลลิ่งเดียร์ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีหน้าที่จัดการพาน้องๆพริตตี้ แค่เป็นคนจัดหาคนหน้าตาดีๆมาชงเหล้า โดยทางตัวโมเดลลิ่งเคยจัดส่งพริตตี้ไปบ้านนี้หลายครั้ง และตัวโมเดลลิ่งเองก็เคยเข้ามาทำงานในบ้านบางบัวทองเช่นเดียวกัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการส่งตัวโมเดลลิ่งเดียร์ฝากขังในวันนี้ (1 ตุลาคม 2562)

logoline