svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สภ.บางบัวทอง แจ้งข้อหาเพิ่ม "น้ำอุ่น" - "ซ่องโจร" พ่วงจับ "เดียร์ โมเดลลิ่ง" - "เป็นธุระจัดหา"

01 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ได้ขออนุมัติหมายจับ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องในคดีการเสียชีวิตของ พริตตี้ "ลันลาเบล" ในข้อหา "ซ่องโจร" หลังเจ้าหน้าที่พิจารณาว่าเป็นการสมรู้ร่วมคิด และยังจับกุมตัว "เดียร์ โมเดลลิ่ง" ในข้อหา "เป็นธุระจัดหา"

เช้านี้ วันที่ 1 ตุลาคม มีรายงานข่าวว่า พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายหมายจับ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ผู้องหาในคดีการเสียชีวิตของ ลันลาเบล พริตตี้ ต่อศาลอาญานนทบุรี ในข้อหา "ซ่องโจร" เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งทางศาลได้อนุมัติหมายจับตามคำร้องดังกล่าว

สำหรับการออกหมายจับครั้งนี้สืบเนื่องจากทางพนักงานสอบสวนได้พิจารณาว่าพฤติการณ์ของนายน้ำอุ่น เป็นการสมรู้ร่วมคิด กับกลุ่มบุคคลในงานปาร์ตี้ อย่างไรก็การอายัดตัวนายน้ำอุ่นนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งเอกสารไปยังเรือนจำเพื่อทำการอายัดตัวต่อไป ส่วนเรื่องการสอบปากคำยังไม่รายงานว่าจะเข้าสอบปากคำเมื่อใด

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจบางบัวทอง ได้จับกุมตัว "เดียร์ โมเดลลิ่ง" ผู้ที่ติดต่องานให้ "ลันลาเบล" ไปทำงานที่บ้านเกิดเหตุ ในข้อหา "เป็นธุระจัดหา" หลังวานนี้ศาลจังหวัดนนทบุรี ได้อนุมัติหมายจับ โดยตำรวจกำลังสอบปากคำ "เดียร์ โมเดลลิ่ง" อย่างละเอียด ก่อนนำตัวส่งศาลตามขั้นตอนต่อไป

logoline