svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับผัวโหดแทงเมียดับแล้ว

29 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจขออนุมัติศาลออกหมายจับ โชเฟอร์แท็กซี่แทงเมียหลังระแวงปันใจชายอื่น ตำรวจเร่งติดตามตัวพบหนีออกไปทางพหลโยธิน อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่เร่งติดตามกระชั้นชิด

จากกรณีนายจิตดี (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ใช้มีดทำครัวแทงภรรยาเสียชีวิต ภายในบ้าน ซอยพหลโยธิน52 ถนน พหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เพราะหึงหวงกลัวภรรยามีชายใหม่ เกิดเหตุเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา
วันที่ 29 กันยายนล่าสุดพันตำรวจเอกอำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายจับสามีผู้ตายที่ก่อเหตุ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนการติดตามตัวนั้นได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งทำการติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว หลังขับรถแท็กซี่หลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ
รายงานข่าวแจ้งว่า ฝ่ายสืบสวนได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุซึ่งได้ขับรถแท็กซี่สีเหลือง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส ทะเบียน ทษ 6952 หลบหนี แล้วได้โทรกลับมาหาลูกถามว่า แม่ตายแล้วใช่ไหม แล้วก็ปิดมือถือ โดยได้ให้ทางญาติเร่งประสานเข้ามอบตัวอีกทางหนึ่ง อย่างไรก็ตามพบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีออกไปทางถนนพหลโยธิน อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

logoline