svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"รพ.รามาธิบดี" ร่วมกับ"บราเดอร์" จัดวิ่งเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

29 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับโรงพยาบาลรามาธิบดี จัดวิ่งการกุศล Brother Beat Cancer Run 2019 เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ยากไร้ ในมูลนิธิรามาธิบดีกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี

โดยได้รับเกียรติจาก นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด นายพรภัค อุไพศิลป์สถาพร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการเงินและการบริหาร บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย), รองศาสตราจารย์นายแพทย์สุภร จันท์จารุณี และรองศาสตรจารย์แพทย์หญิงพิมพ์ใจ นิภารักษ์ ภาควิชาอายุรศาตร์คณะแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ร่วมกันแถลงข่าว
นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กล่าวว่า เพราะโรคมะเร็งคือสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่งของคนไทยในปัจจุบัน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี จึงทำให้บริษัท บราเดอร์ ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะได้ช่วยผู้ป่วยมะเร็งแล้ว ยังจะสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกายอีกด้วย ตั้งเป้าจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมไว้ที่ 3,000 คน รายได้ทุกบาททุกสตางค์ที่ได้รับจากการจัดกิจกรรมนี้ จะถูกนำไปใช้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ในมูลนิธิรามาธิบดีกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยไม่หักค่าใช้จ่าย


สำหรับการจัด กิจกรรมวิ่งการกุศล Brother Beat Cancer Run 2019 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562 ใช้เส้นทางสะพานพระราม 8 แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย ระยะทาง 6 กิโลเมตร 12 กิโลเมตร และ 24 กิโลเมตร เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ที่ www.brotherbeatcancerrun.com ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อที่ระลึก ถุงผ้า และเหรียญ ที่ระลึกเมื่อเข้าเส้นชัย

logoline