svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ตี๋ บางบัวทอง" เปิดคลิปเด็ดสู้คดี ฟ้องกลับสร้างพยานเท็จ

28 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายนที หรือ ตี๋ เจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง ขอลุกขึ้นสู้คดี เตรียมรวบรวมหลักฐานฟ้องกลับ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ แลละพริตตี้เดียร์ แจ้งความเท็จและสร้างพยานเท็จ

ความคืบหน้าคดีหลังจากที่ศาลจังหวัดนนทบุรี อนุมัติหมายจับเจ้าของงานปาร์ตี้พร้อมพวกรวม 6 คน ได้แก่ นายชัยพล พรรณนา (คิว) อายุ 29 ปี น.ส.พิกุลทอง บุญภา (เฟิร์ส) อายุ 24 ปี นายนที สถิตพงษ์สถาพร (ตี๋) อายุ 33 ปี นายกฤษฎา โลหิตดี (โนบิตะ) อายุ 27 ปี น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล (ปีใหม่) อายุ 26 ปี และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ (ปิงปอง) อายุ 35 ปี ในข้อหา "อั้งยี่ซ่องโจร และร่วมกันกระทำอนาจาร" ในคดีที่ ลันลาเบล พริตตี้สาวเสียชีวิต โดยต่อมาศาลจังหวัดนนทบุรี ให้ผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวออกมา และมีกำหนดต้องเดินทางมารายงานต่อศาลอีกครั้งในวันที่ 9 ต.ค. นี้

 

 

 

ล่าสุด นายนที หรือ ตี๋ เจ้าของบ้านที่จัดปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในช่วงเช้าวันนี้ (28 ก.ย.) ว่า หลังจากที่ศาลเมตตาอนุญาตให้พวกตนประกันตัวออกมาสู้คดีแล้วนั้น พวกเราจึงได้ปรึกษากับทางทนายความแล้วว่าจะรวบรวมหลักฐานและพยานต่างๆ ที่มีฟ้องกลับ พริตตี้เดียร์ และ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในข้อหาแจ้งความเท็จและสร้างพยานเท็จต่อไป




ทั้งนี้ เพื่อให้สังคมรับรู้เรื่องจริงที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ตกเป็นฝ่ายถูกกระทำ ยัดข้อหาไปมาแบบนี้ ที่ผ่านมา ที่ไม่ค่อยออกมาตอบโต้อะไรเพราะไม่อยากให้เรื่องยืดยาว แต่มาวันนี้เมื่อโดนรังแกก็ต้องลุกขึ้นมาสู้กัน ก่อนหน้านี้พวกตนก็ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้มีอิทธิพล มีคนหนุนหลัง อย่างนั้นอย่างนี้ แต่ในความเป็นจริง เมื่อวานพวกตนยังมีเงินประกันตัวแทบไม่พอเลย

logoline