svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้ำเพชร ฏีญาภาร์" ศัลยกรรมพลาดก้นติดเชื้อ ทรมานเกือบไม่รอด

28 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"น้ำเพชร ฏีญาภาร์" เปิดใจกรณีบินไปทำศัลยกรรมก้นที่ประเทศเกาหลีใต้ เพราะอยากให้รูปร่างตอนขึ้นเวทีมิสเอิร์ธ ดูเหมือนนางงามลาติน แต่เกิดดูแลตัวเองไม่ดี ก้นเกิดแผลติดเชื้อ ทรมานนานถึง 3 เดือน

นอกจากการเตรียมความพร้อมสำหรับการขึ้นเวทีประกวดมิสเอิร์ธ 2019 แล้ว "น้ำเพชร ฏีญาภาร์" ยังเปิดใจถึงกรณีที่บินไปทำศัลยกรรมก้นที่ประเทศเกาหลีใต้ เพราะอยากให้รูปร่างของตัวเองตอนขึ้นเวทีมิสเอิร์ธที่ประเทศฟิลิปปินส์ ดูเหมือนนางงามลาตินที่มีก้นเต็มเต็มดูเซ็กซี่ แต่หลังจากผ่าตัดเสร็จไม่นาน เธอเกิดดูแลตัวเองไม่ดี ไปเข้าห้องน้ำสาธารณะ ทำให้ก้นเกิดแผลติดเชื้อ มีแผลกว้างประมาณกว่า 2 นิ้ว มีหนองไหล ทรมานและเกือบเอาชีวิตไม่รอด 

"น้ำเพชร ฏีญาภาร์" ศัลยกรรมพลาดก้นติดเชื้อ ทรมานเกือบไม่รอด


ที่น้ำเพชร ฏีญาภาร์ บอกว่า ตอนนี้หายดีแล้ว แต่ยอมรับว่าตอนนั้นตัวเองประมาท ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งหมอ ซึ่งหมอบอกต้องนอนคว่ำและห้ามเดินเยอะ แต่น้ำเพชรก็เดินเที่ยวเล่นเยอะ และไปเข้าห้องน้ำสาธารณะที่ไม่สะอาด บินกลับไทยโดยคิดว่า แผลหายสนิทแล้ว พอกลับถึงไทยถึงเห็นมีหนองไหล สุดท้ายต้องบินกลับไปรักษาที่เกาหลี ต้องเปิดแผลและนอนคว่ำถึง 3 เดือน เพราะปากแผลยุ่ยเย็บปิดไม่ได้ น้ำเพชรจึงอยากฝากเป็นอุทธาหรณ์สำหรับคนที่คิดจะทำศัลยกรรม ต้องเชื่อหมอและดูแลตัวเองให้ดี

logoline