svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แพทย์เผยแผลบริเวณอวัยวะเพศ "ลันลาเบล" เกิดจากของแข็งไม่มีคม

28 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้การฯ นครบาล 8 เผยเตรียมเรียกสอบกลุ่มพริตตี้สาวที่รับงานปาร์ตี้ซดเหล้า ในบ้านพักย่านบางบัวทอง อีกครั้ง เพื่อหาความเชื่อมโยงคดี "ลันลาเบล" พร้อมระบุจากการสอบถามแพทย์ แผลบริเวณอวัยวะเพศ เกิดจากของแข็งไม่มีคม

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลันลาเบล" พริตตี้สาวที่ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดมิเนียมหรูย่านตลาดพลู ภายหลังไปรับงานเอนเตอร์เทน ในปาร์ตี้ที่บ้านพัก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา


 

ล่าสุดที่ สน.บุคคโล เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 28 กันยายน 2562 พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 กล่าวว่า ในวันนี้ได้เรียกพริตตี้สาวมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อหาความเชื่อมโยงกับคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่บางบัวทอง โดยวานนี้ได้เรียกสอบปากคำพยานไปแล้ว 3 คน ไปสอบนอกสถานที่อีก 4 คน คดียังเหลืออีก 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งตำรวจจะเร่งรัดให้ทันในเวลาฝากขัง 82 วัน และภายในสัปดาห์หน้า ส่วนผลชันสูตรของ "ลันลาเบล" ซึ่งแพทย์ได้ตรวจสอบในหลายประเด็นจะทำให้คดีมีความชัดเจนมากกว่านี้


  


 


พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า จากการสอบถามแพทย์ ถึงเรื่องบาดแผลบริเวณอวัยวะเพศของผู้ตายอย่างไม่เป็นทางการนั้น ขณะนี้ทราบว่าตำแหน่งของแผลอยู่ภายนอกช่องคลอด ซึ่งเกิดจากของแข็งไม่มีคม ซึ่งก็ตีความได้หลายอย่าง และเป็นแผลที่เกิดได้ประมาณ 24 ชั่วโมงในตอนที่เบลยังมีชีวิต แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเกิดขึ้นขณะเบลอยู่ที่ใด


  

 


ส่วน น.ส.เดียร์ ที่เป็นโมเดลลิ่งของเบลนั้น ได้สอบเป็นปากแรกๆ ไปแล้ว ขณะนี้ยังไม่มีประเด็นใดเพิ่มเติมอีก แต่พริตตี้ปีใหม่นั้น ภายหลังได้รับประกันตัวในคดีที่บางบัวทอง ยังจะต้องเรียกมาสอบปากคำอีกครั้งที่ สน.บุคคโล เนื่องจากยังเป็นพยานในคดีของลันลาเบล


 


 


  


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.คริส พริตตี้สาวที่เคยไปร่วมงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง คืนวันที่ 14-15 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนลันลาเบลเสียชีวิต 1 วัน ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง ในประเด็นพฤติกรรมของกลุ่มคนที่มาร่วมงานปาร์ตี้ดังกล่าว

logoline