svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิด 10 สายการบิน ที่ดีที่สุดในโลก ปี 2019

28 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

SKYTRAX สถาบันวิจัยบริการการบินชั้นนำของอังกฤษ ทำการจัดอันดับ Worlds Best Airlines หรือ สายการบินที่ดีที่สุดในโลก เพื่อเฟ้นหาสายการบินที่โดดเด่นทั้งในเรื่องคุณภาพ การบริการ มาตรฐานความปลอดภัย และความพึงพอใจในทุกๆ ด้าน ซึ่งวันนี้ มัชรูมทราเวล จะพาทุกคนไปรู้จักกับ สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 2019

อันดับ 10 การบินไทย (Thai Airways)

เปิด 10 สายการบิน ที่ดีที่สุดในโลก ปี 2019


Cr. social.thaiairways.com
ชาวไทยยิ้มร่ากันได้เลย เพราะในปีนี้ "การบินไทย" สายการบินประจำชาติของเรา ยังคงติด 1 ใน 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 2019 ต่อจากปีที่แล้ว ในเรื่องคุณภาพ ความปลอดภัย และการบริการ จึงการันตีได้เลยว่าดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางฮิตๆ อย่าง ญี่ปุ่น, เกาหลี, ยุโรป หรือเที่ยวบินภายในประเทศอย่าง เชียงใหม่, ภูเก็ต ก็รับประกันความประทับใจได้เต็มที่
อันดับ 9 ลุฟต์ฮันซา (Lufthansa)

เปิด 10 สายการบิน ที่ดีที่สุดในโลก ปี 2019


Cr. staralliance.com
อันดับสายการบิน ต่อมา นักเดินทางสายยุโรปต้องเคยใช้บริการกันอย่างแน่นอนกับ "ลุฟต์ฮันซา" สายการบินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเยอรมนี หนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งเครือข่ายพันธมิตรสายการบิน สตาร์อัลไลแอนซ์ ที่มีเที่ยวบินครอบคลุมทุกทวีปทั่วโลก มีจุดเด่นเรื่องบริการและความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับสากลที่หลายๆ คนต้องยกนิ้วให้
อันดับ 8 ควอนตัส แอร์เวย์ส Qantas Airways

เปิด 10 สายการบิน ที่ดีที่สุดในโลก ปี 2019


Cr. bbc.com
มาถึงอันดับ 8 
กับสายการบินประจำชาติออสเตรเลียอย่าง "ควอนตัส" ที่กลับเข้ามาติด 1 ใน 10 อันดับสายการบินที่ดีที่สุดในโลกอีกครั้ง ด้วยมาตรฐานการบริการและการบิน รวมถึงยังมีโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์รูปจิงโจ้ มีเส้นทางบินมากมายทั่วโลก โดยเฉพาะเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพสู่ออสเตรเลีย เป็นอีกหนึ่งสายการบินที่นักท่องเที่ยวหลายๆ คนเลือกใช้บริการ
อันดับ 7 ไห่หนานแอร์ไลน์ (Hainan Airlines)

เปิด 10 สายการบิน ที่ดีที่สุดในโลก ปี 2019


Cr. airlinequality.com
ปีนี้สายการบินสัญชาติจีนระดับ 5 ดาวอย่าง "ไห่หนานแอร์ไลน์" ก็ยังคงเป็น 1 ใน 10 อันดับ สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 2019 เช่นเคยค่ะ ด้วยบริการครบแบบ Full Service พร้อมที่นั่งกว้างสบาย แถมมีเที่ยวบินออกจากไทยทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ต โดยเฉพาะในเส้นทางขาออกไปปักกิ่งนั้น เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจนักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างเราๆ
อันดับ 6 อีวีเอแอร์ (EVA Air)

เปิด 10 สายการบิน ที่ดีที่สุดในโลก ปี 2019


Cr. evaairblog.evaair.com
ต่อกันที่ "อีวีเอแอร์" สายการบินสัญชาติไต้หวัน ที่ยังคงติดอันดับ ด้วยการบริหารงานโดยเอเวอร์กรีนกรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจขนส่งขนาดใหญ่ของไต้หวัน ให้บริการเที่ยวบินสู่จุดหมายปลายทาง 3 แห่งในประเทศ และ 64 แห่งใน 17 ประเทศ นอกจากไต้หวันแล้ว อเมริกาก็เป็นอีกหนึ่งเส้นทางบินยอดฮิตที่ชาวไทยนิยมใช้บริการ


อันดับ 5 เอมิเรตส์ (Emirates)

เปิด 10 สายการบิน ที่ดีที่สุดในโลก ปี 2019


Cr. m.kaskus.co.id
เข้าสู่ Top 5 ของ สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 2019 เป็นสายการบินที่นักท่องเที่ยวชาวไทยหลายๆ คนยกให้เป็นสายการบินในดวงใจ "เอมิเรตส์" สายการบินของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดดเด่นเรื่องการบริการและความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นห้องโดยสารที่กว้างขวาง, Entertainment ครบครัน, อาหารรสเลิศ และเครื่องดื่มที่หลากหลาย ถ้าอยากใช้บริการเส้นทางใกล้ๆ แนะนำเส้นทางยอดฮิตอย่าง กรุงเทพ ฮ่องกง ค่ะ
อันดับ 4 คาเธ่ย์แปซิฟิค (Cathay Pacific)

เปิด 10 สายการบิน ที่ดีที่สุดในโลก ปี 2019


Cr. news.cathaypacific.com
สายการบินประจำชาติฮ่องกงอย่าง "คาเธ่ย์แปซิฟิค" ที่นักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างเราๆ รู้จักกันดี และนิยมใช้บริการเดินทางไปจุดหมายปลายต่างๆ ทั้งใกล้และไกล เช่น สิงคโปร์, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, ออสเตรเลีย, ยุโรป และอเมริกา โดดเด่นเรื่องบริการที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐาน Full Service ระดับ 5 ดาว พร้อมเครือข่ายเที่ยวบินที่ครอบคลุมทั่วโลก การันตีความประทับใจ ต้องใช้บริการสักครั้ง
อันดับ 3 ออลนิปปอนแอร์เวย์ (ANA All Nippon Airways)

เปิด 10 สายการบิน ที่ดีที่สุดในโลก ปี 2019


Cr. weloveaeroplane.space
"ออลนิปปอนแอร์เวย์" หรือ บริษัท เดินอากาศเซ็งนิปปง มหาชน จำกัด ที่รู้จักกันโดยย่อว่า ANA เป็นสายการบิน Full Service ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นเรื่องการบริการที่ดีเยี่ยม นักท่องเที่ยวชาวไทยนิยมใช้บริการกันมาก โดยเฉพาะจุดหมายปลายทางฮิตๆ เช่น โตเกียว, โอซาก้า, นาโกย่า, และฮอกไกโด
อันดับ 2 สิงคโปร์แอร์ไลน์ (Singapore Airlines)

เปิด 10 สายการบิน ที่ดีที่สุดในโลก ปี 2019


Cr. singaporeair.com
หล่นลงมาหนึ่งอันดับจากปีที่แล้วกับ "สิงคโปร์แอร์ไลน์" สายการบินประจำชาติของสิงคโปร์ที่โดดเด่นและสูงกว่ามาตรฐานในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่ความปลอดภัย การบริการ ห้องโดยสาร คุณภาพอาหารและเครื่องดื่ม นักท่องเที่ยวชาวไทยอย่างเราๆ รู้จักกันดีกันดี โดยเฉพาะกับเส้นทางบินยอดฮิตอย่างสิงคโปร์และญี่ปุ่น
อันดับ 1 กาตาร์แอร์เวย์ (Qatar Airways)และแล้วก็มาถึงอันดับหนึ่งของ สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 2019 หนึ่งในสายการบินที่มีชื่อเสียงระดับโลก "กาตาร์แอร์เวย์" สายการบินจากประเทศกาตาร์ ให้บริการแบบ Full Service มาตรฐานระดับ 5 ดาว มีเส้นทางการบินกว่า 146 เส้นทางทั่วโลก รวมถึงเที่ยวบินตรงจากไทยถึงโดฮาที่ผู้โดยสารสามารถต่อเครื่องไปยังประเทศอื่นๆ ได้ทั่วโลก เช่น ออสเตรเลีย อังกฤษ แอฟริกาใต้ และอเมริกา
ทั้งหมดนี้คือ 10 อันดับ สายการบินที่ดีที่สุดในโลก 2019 ที่มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมพร้อมความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล ซึ่งมัชรูมทราเวลเองก็มีโปรแกรมทัวร์ที่บินกับสายการบินต่างๆ เหล่านี้ให้เลือกสรรกันในหลากหลายเส้นทางเลยค่ะ จะเดินทางไปใกล้หรือไกลก็อุ่นใจได้ตลอดการเดินทางเลย
ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.worldairlineawards.com/

logoline