svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เป็นเกียรติอย่างยิ่ง! "ศรีวราห์" โชว์ลีลาตัดผมให้ จนท.ตำรวจท่องเที่ยว

27 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รอง ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารรังสิพราหมณกุล ก่อนโชว์ตัดผมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว หลังจากที่ตัดริบบิ้นเปิดห้องตัดผมแล้ว

วันที่ 27 กันยายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญขาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารรังสิพราหมณกุล ซึ่งเป็นอาคารที่ทำการของสถานีตำรวจท่องเที่ยว กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 ณ อาคารเลขที่ 999/2 หมู่ 3 ศูนย์ราชการจังหวัดระนอง อ.เมือง จ.ระนอง โดยมี พลตำรวจตรี อังกูร คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 พร้อมด้วย นายพรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง หัวหน้าส่วนราชการ ผู้พิพากษา อัยการ ทหาร ตำรวจ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และตำรวจท่องเที่ยวในสังกัดกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 ให้การต้อนรับ

เป็นเกียรติอย่างยิ่ง! "ศรีวราห์" โชว์ลีลาตัดผมให้ จนท.ตำรวจท่องเที่ยว

โดยหลังจาก พลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญขาการตำรวจแห่งชาติ ได้ทำพิธีเปิดป้ายอาคาร และตัดริบบิ้นเปิดงานเป็นที่เรียบร้อย ได้เข้าชมบริเวณด้านในอาคาร พร้อมกับตัดริบบิ้นเปิดห้องตัดผม ซึ่งทางสถานีตำรวจท่องเที่ยว กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3  ได้จัดทำไว้ให้เป็นสวัสดิการของเจ้าหน้าที่ โดยหลังจากที่ตัดริบบิ้นเปิดห้องตัดผมแล้ว รอง ผบ.ตร.ได้โชว์ตัดผมให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวอีกด้วย โดยหลังจากเยี่ยมชมอาคารเป็นที่เรียบร้อย รอง ผบ.ตร.และแขกผู้มีเกียรติ ได้ร่วมกันปลูกต้นรวงผึ้ง บริเวณด้านหน้าอาคารหลังดังกล่าวอีกด้วย

เป็นเกียรติอย่างยิ่ง! "ศรีวราห์" โชว์ลีลาตัดผมให้ จนท.ตำรวจท่องเที่ยว

.

เป็นเกียรติอย่างยิ่ง! "ศรีวราห์" โชว์ลีลาตัดผมให้ จนท.ตำรวจท่องเที่ยว

สำหรับอาคารที่ทำการของสถานีตำรวจท่องเที่ยว กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 จ.ระนอง ได้เริ่มจากแนวความคิดที่ต้องการพัฒนาสถานที่ทำการเพื่อให้บริการแก่นักท่องเที่ยว โดยผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยวในขณะนั้น เห็นว่าสถานีตำรวจท่องเที่ยวหลายแห่งยังเช่าอาคารทำเป็นที่ทำการ พื้นที่ในการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวไม่เหมาะสมต่อการให้บริการ ประกอบกับแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ มีชาวต่างชาติมาท่องเที่ยวและเข้ามาใช้บริการจากหน่วยบริการตำรวจท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงได้นำเรื่องดังกล่าวเข้าปรึกษาหารือและขอรับการสนับสนุนจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยวในขณะนั้น ได้เสนอโครงการก่อสร้างอาคารที่ทำการไปยังกรมการท่องเที่ยว และกรมการท่องเที่ยวนำเรื่องเสนอเข้ากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อของบประมาณก่อสร้างอาคารที่ทำการจากรัฐบาล ซึ่งในขณะเดียวกันกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวในขณะนั้น ได้สั่งการให้ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 1 (ระนอง) กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ปัจจุบัน คือ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 2 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 ดำเนินการขอรับการสนับสนุนที่ดินในการก่อสร้างอาคารที่ทำการจากหน่วยงานของรัฐต่างๆในพื้นที่ ต่อมากรมธนารักษ์ได้อนุมัติให้ สถานีตำรวจท่องเที่ยว 2 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 ใช้พื้นที่ราชพัสดุ แปลง รน.283 เนื้อที่ 3 งาน 99 ตารางวา ตำบลบางริ้น อำเภอเมือง จังหวัดระนอง เพื่อก่อสร้างที่ทำการสถานีตำรวจท่องเที่ยวระนอง และในปีงบประมาณ พ.ศ.2561 ได้รับการจัดสรรงบประมาณก่อสร้างอาคารที่ทำการ เป็นเงินจำนวน 14,894,100 บาท จึงได้ดำเนินการก่อสร้างอาคารที่ทำการจนเสร็จสิ้น และได้รับมอบอาคารให้ โดยมี พันตำรวจตรี อนุวัฒน์ ฤทธิชัย สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยว 2 (ระนอง) กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 เป็นหัวหน้าสถานี

ข่าว นิเวศน์ เสระหมาน จ.ระนอง

เป็นเกียรติอย่างยิ่ง! "ศรีวราห์" โชว์ลีลาตัดผมให้ จนท.ตำรวจท่องเที่ยว

logoline