svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"น้องสาวคิว" หอบเงินสดเตรียมขอยื่นประกันพี่ชายและก๊วนปาร์ตี้

27 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าคดีก๊วนปาร์ตี้บางบัวทอง 13.00 น. น.ส.ส้ม (นามสมมุติ สงวนชื่อ) น้องสาวแท้ๆ ของนายชัยพล พรรณา หรือ คิว เจ้าของบ้านจัดงานปาร์ตี้ เดินทางมายังศาลจังหวัดนนทบุรี พร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อเตรียมขอยื่นประกันตัวนายชัยพลในชั้นศาล


"น้องสาวคิว" หอบเงินสดเตรียมขอยื่นประกันพี่ชายและก๊วนปาร์ตี้



น.ส.ส้ม กล่าวว่า ยืนยันว่าที่บ้านไม่มีการกระทำอนาจารใดๆแน่นอน เพราะตนก็เคยมาร่วมดื่มกินที่บ้านหลายครั้ง ทุกคนก็ดื่มกินตามปกติ ในตอนนี้ก็เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินจำนวนหนึ่งมาเพื่อขอประกันตัว พยายามจะช่วยประกันทุกคนออกมาก่อน จากนั้นค่อยมาว่ากันว่าจะดำเนินการต่อสู้คดีอย่างไรต่อไป 
ข่าวที่ออกมาแรงมากจนทางบ้านยังตกใจกันเลยว่า นั่งดื่มนั่งกินเหล้าอยู่ในบ้านแท้ๆ แต่กลับถูกแจ้งข้อหาซ่องโจรได้อย่างไร งงว่าตำรวจใช้ดุลยพินิจแปลกๆ ในคดีนี้ เหมือนตั้งข้อหาไปตามกระแสสังคม

"น้องสาวคิว" หอบเงินสดเตรียมขอยื่นประกันพี่ชายและก๊วนปาร์ตี้


น.ส. กล่าวอีกว่า ขอยืนยันตรงนี้อีกครั้งว่า ที่บ้านหลังนั้นไม่มีห้องเชือดใดๆ มีเพียงห้องนอนของคนในบ้านปกติธรรมดาเท่านั้น ไม่มีการมอมหรือไปทำอนาจารใดๆอย่างแน่นอน 
ส่วนเรื่องที่กล่าวหาว่า ในกลุ่มมีการถ่ายรูปถ่ายคลิปอนาจารพริตตี้ก็ไม่เป็นความจริง แต่ความจริงคือมีการจ้างพริตตี้มาเอนเตอร์เทนในงานจริง แล้วก็แค่ถ่ายโชว์กันในกลุ่มว่า วันนี้จ้างพริตตี้คนไหนมาร่วมงานเท่านั้น

logoline