svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดเส้นทางสายบันเทิง 12 ปี "เหม ภูมิภาฑิต"

26 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งเรื่องราวช็อควงการบันเทิง กับการจากไปอย่กระทันหันด้วยการจบชีวิตตัวเองของนักแสดงเหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ที่ยังคงมีผลงานและเป็นที่รู้จักอย่างต่อเนื่องแม้ในช่วงที่เขาเสียชีวิตก็ยังคงมีรายการออนแอร์อยู่

เหม ภูมิภาฑิต เป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 12 ปี ไม่ว่าจะเป็น นางฟ้ากับมาเฟีย ปิ่นอนงค์ สวนอาหารบานใจ รวมถึงละครจากค่ายกันตนา ไม่ว่าจะเป็น ทายาทอสูร รักร้าย เงินปากผี และปัจจุบันเจ้าตัวกำลังจะมีผลงาน บ้านนางรำ ออกอากาศในเร็วๆ นี้ เส้นทางวงการบันเทิงของเหมเริ่มจาก การเข้าโครงการสู่ฝันปั้นดาวเมื่อปี พ.ศ.2550 และชนะเลิศโครงการ Star Search by Kantana Training Center เมื่อปี พ.ศ.2554   


ผลงานของเหมยังมีสู่สายตาอย่างต่อเนื่องมาตลอดเวลา12 ปี ทั้งงานแสดงและพิธีกร และก็ทำหน้าทีได้ดีมาโดยตลอด อย่างครั้งหนึ่งเหมเคยทำหน้าที่พิธีกรบนเวทีประกวดนางงาม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิส 2018 ในรอบ พีริมมินารี คู่กับฟ้าใส และยังเคยคู่กับพิธีกรคนเก่งอย่าง ลิซ่า อลิซาเบธ เซดเลอร์ บนเวทีนางงามอีกหลายครั้ง 


อย่างล่าสุด เหม เองก็กำลังจะมีผลงานใหม่แกะกล่องกับผู้จัดมากฝีมือ อย่างพี่อ๊อฟ พงพัฒน์ กับเรื่อง "ลายกินนรี" ที่เพิ่งจะบรวงสรวงไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเมื่อวานนี้หลังจากที่มีข่าวการเสียชีวิต เหมเอง ก็ยังมีรายการที่ไปเป็นแขกรับเชิญออนแอร์อยู่ ซึงในรายการนั้นต้นหอม เป็นพิธีกร และต้นหอมเองก็เคยทำงานพิธีกรในรายการท้าพิสูจน์รีเทิร์นมาด้วยกันหลายปี ต้นหอมบอกว่า ตนเองทราบที่น้องมีอาการซึมเศร้า และอยู่มาวันหนึ่งน้องเขาก็หายไปติดต่อไม่ได้ แต่ช่วงหลังก็เห็นกลับมารับงานก็คิดว่าน่าจะหายจากโรคนี้แล้ว ส่วนอีกหนึ่งเรื่งราวที่หลายคนสงสัยวาเหมไม่น่ามีปัญหาเรื่องเงิน อย่างเรื่องราวการติดค่าเช่าบ้านที่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธก่อนหน้านี้ เพราะก็ยังคงมีงานอยู่ตลอด 


จนเมื่อช่วงเช้า มดดำ คชาภา ทีมีความสนิทกับเหมพอสมควรได้เล่าถึงอีกหนึ่งสาเหตุที่อาจจะเป็นต้นตอของการจากไปในครั้งก็คือการที่ เหมไปค้ำประกันหนี้ให้เพื่อน แต่เพื่อนไม่ยอมจ่ายหนี้ สุดท้ายจนตัวเองต้องมานั่งใช้หนี้แทนเพื่อนเสียเองจนประสบปัญหาด้านการเงิน และกลายเป็นโรคซึมเศร้าและในวันนี้ ญาติของเหมจะไปรับศพในช่วงเที่ยงนี้ ที่ รพ.ภูมิพล  เพื่อนำร่างไร้วิญญาณไปทำพิธีทางศาสนาที่ วัดลาดปลาเค้า ในช่วงบ่ายต่อไป

logoline