svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจระดมความเห็นผู้เชี่ยวชาญ ยืนยันเวลา-สถานที่การตาย "ลัลลาเบล"

26 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลบุคคโล-สภ.บางบัวทอง ระดมความเห็นผู้เชี่ยวชาญ ยืนยันช่วงเวลา-สถานที่การตาย "ลัลลาเบล" ปมปัสสาวะราด 3 ครั้ง รอผลสอบปากคำแพทย์ชันสูตรศพ พร้อมผลตรวจพิษวิทยาและผลตรวจรอยฉีกขาดช่องคลอด

วันนี้ (26 ก.ย. 62) รายงานข่าวแจ้งว่าระหว่างทำการสืบสวนสอบสวนคดีนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล และ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เดินหน้าขอความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญหลายๆ ด้าน มาประกอบกันเพื่อยืนยันช่วงเวลา เหตุแห่งการตาย และสถานที่ตาย ของลัลลาเบล ขณะนี้มีผู้เชี่ยวชาญด้านนิติเวชวิทยาให้ข้อมูลสำคัญประการหนึ่ง เรื่องการปัสสาวะราด 3 ครั้ง ของผู้ตาย ที่เกิดขึ้นในรถของน้ำอุ่นขณะเดินทางออกจากบ้านปาร์ตี้มาคอนโด 1 ครั้ง เกิดขึ้นหน้าลิฟท์ก่อนขึ้นไปบนห้องพัก 1 ครั้ง และเกิดขึ้นบนที่นอนของน้ำอุ่นอีก 1 ครั้ง ว่า การปัสสาวะทั้ง 3 ครั้ง ไม่สามารถยืนยันเรื่องสถานที่เสียชีวิตของผู้ตายได้ เพราะเมื่อสิ้นลมหายใจไปแล้วผู้เสียชีวิตอาจมีปัสสาวะ อุจจาระ หรือของเหลวอื่นๆ ในร่างกายไหลออกมาได้หลายครั้ง
อย่างไรก็ตามเรื่องนี้จะต้องรอผลการสอบปากคำแพทย์ผู้ทำการผ่าชันสูตรศพลัลลาเบล อย่างเป็นทางการซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้รอสอบสวนพร้อมกันกับผลตรวจทางพิษวิทยาที่ต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ และผลตรวจรอยฉีกขาดในช่องคลอดผู้ตายว่าเกิดจากสิ่งใดทำให้ฉีกขาด รวมถึงร่องรอยที่ฉีกขาดนั้นเป็นบาดแผลที่เกิดขึ้นก่อนหรือหลังลัลลาเบล เสียชีวิตในระยะเวลานานเพียงใด

logoline