svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บริสุทธิ์ใจ! แม่"โนบิตะ" ยันลูกจะเข้ามอบตัวแน่นอน

26 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ศาลนนทบุรี อนุมัติหมายจับเจ้าของงานปาร์ตี้พร้อมพวก รวม 6 คน ได้แก่ นายชัยพล พรรณนา (คิว) อายุ 29 ปี น.ส.พิกุลทอง บุญภา (เฟิร์ส) อายุ 24 ปี นายนที สถิตพงษ์สถาพร (ตี๋) อายุ 33 ปี นายกฤษฎา โลหิตดี (โนบิตะ) อายุ 27 ปี น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล (ปีใหม่) อายุ 26 ปี และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ (ปิงปอง) อายุ 35 ปี ในข้อหา "อั้งยี่ซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร" ในคดีที่เดียร์ พริตตี้สาวเป็นผู้เสียหาย

บริสุทธิ์ใจ! แม่"โนบิตะ" ยันลูกจะเข้ามอบตัวแน่นอน


ความคืบหน้าล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถติดตามควบคุมตัว น.ส.พัทธนันท์ หรือปีใหม่ รักษากุล อายุ 26 ปี ได้แล้วที่ที่พักแห่งในกรุงเทพ และกำลังนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบ

บริสุทธิ์ใจ! แม่"โนบิตะ" ยันลูกจะเข้ามอบตัวแน่นอน


ทางด้านหนึ่ง ผู้สื่อข่าวได้รายงานข่าวจาก จ.อุดรธานี มาเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 กันยายน 2562 ได้เดินทางไปที่ บ้านเลี่ยมพิลึก ต.บ้านตาด อ.เมือง ซึ่งเป็นบ้านของ นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิตะ หนึ่งใน 6 ของผู้ที่ถูกศาลนนทบุรี ออกหมายจับ ที่เป็นชาว จ.อุดรธานี พบกับแม่และป้าของนายกฤษฎาฯ อยู่ที่บ้าน

โดยแม่และป้า ของนายกฤษฎาฯ บอกว่า ทราบเรื่องที่ลูกชายถูกออกหมายจับแล้ว ซึ่งตัวของอาร์ท (นายกฤษฎา) โทรศัพท์มาบอก ที่ผ่านมาลูกชายมีเรื่องอะไรเขาจะเล่าให้แม่ฟังตลอด แม้แต่เรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนี้ โดยวันที่เกิดเหตุ วันนั้นลูกชาย เดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อไปรับตั๋วทนายว่าความ หลังจากที่ได้พยายามสอบมา 2 ปี ซึ่งลูกชายเป็นเพื่อนกับ นายชัยพล หรือ คิว เจ้าของบ้านและเจ้าของงาน ที่เรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ที่กรุงเทพฯด้วยกัน


"วันนั้นลูกชายเข้าไปกรุงเทพฯ เขาได้ติดต่อกับคิว ตามประสาเพื่อนฝูง และไปหาคิวที่บ้านบางบัวทอง ปกติลูกชายเป็นคนที่ไม่ดื่มกิน แต่วันนั้นเขาก็ดื่มกินกับคิวนิดหน่อย และอยู่ในงาน ซึ่งเขาก็เห็น "น้ำอุ่น" พา "ลันลาเบล" ออกไป ลูกชายยังเป็นห่วงกลัวว่า ลันลาเบล จะเป็นอะไรไป เพราะเห็นว่าเมามาก เนื่องจากว่าที่ผ่านมา เขาอยู่อุดรธานี เขาจะเป็นจิตอาสา ออกไปช่วยมูลนิธิในอุดรธานี ไปช่วยคนเจ็บคนตาย เขาทำมานานตั้งแต่อายุ 13 จนออกรถตู้มาวิ่งช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยคนตาย ตอนนั้นลูกชายก็เห็นอาการน้องเขา เขายังเป็นห่วง ซึ่งกลุ่มเขาจะมีกลุ่มไลน์กัน เขายังไลน์ไปบอก น้ำอุ่น เป็นห่วงอาการของน้องเขา เพราะเขาเคยช่วยเหลือคนป่วยมาก่อน"

แม่ทนายโนบิตะ เล่าอีกว่า หลังจากนั้นลูกกลับออกมา จนมีตำรวจเรียกไปสอบถาม เขาก็เล่าเรื่องให้ฟัง ทางตำรวจบอกว่าไม่มีอะไร จนลูกมาถูกออกหมายจับ ตอนแรกก็ตกใจ แต่ก็มาคิดว่า คงเป็นกรรมเก่าที่พวกเขาทำกันมา เพราะปกติแล้ว ลูกชายเขาจะเข้าวัดตลอด นุ่งขาวห่มขาว นั่งสมาธิ ตอนเรียนที่กรุงเทพฯ เขาก็นอนที่วัด อยู่อุดรก็เข้าวัดบ่อย ตนมั่นใจว่า ลูกชายไม่ได้ทำอะไรตามที่ถูกกล่าวหา
"ก่อนหน้านี้มีตำรวจมาหาลูกชายที่บ้าน บอกให้ลูกชายมาพบ เพราะมีหมายจับ ทางเราก็ติดต่อไปให้ และเตรียมเอาโฉนดที่ดิน จะเอาไปประเมินเพื่อประกันตัวเขา แต่.ลูกบอกรับปากตำรวจว่า เย็นนี้เขาจะเข้ากรุงเทพฯ ไปมอบตัว โดยจะนำเงินสดของทนายรุ่นพี่ไปไว้ประกันตัว ส่วนทางแม่จะนำโฉนดที่ดินไปประเมินราคา และจะตามเข้าไป เพื่อเอาโฉนดที่ดินไปวางประกันแทนเงินสด ที่จะคืนเจ้าของไป ซึ่งลูกชายไม่หนีอย่างแน่นอน เพราะเขาบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้เป็นไปตามที่ถูกกล่าวหา"......

logoline