svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เส้นทางสายบันเทิง "น้ำอุ่น" ไม่ทันเกิดก็ต้องมาดับ

26 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเรื่องราวคดดี ลัลลาเบล ที่กำลังคลี่คลาย ล่าสุดก็ได้มีการควบคุมตัวผู้ต้องหาตามหมายเรียก กับคนที่อยู่กับ ลัลลาเบล เป็นคนสุดท้าย นั่นก็คือ น้ำอุ่น หนุ่มพริตตี้บอย ย้อนรอยดูอนาคตที่เหมือนกำลังจะดี ในวงการบันเทิงของน้ำอุ่น ที่ไม่ทันเกิดก็ต้องดับ

นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น หนุ่มพริตตี้บอย  ในวัย 24 ปี ที่ดูเหมือนกำลังจะไปได้สวยในวงการบันเทิง แต่สุดท้ายชีวิตก็ดับวูบชั่วข้ามคืน กับคดีที่มีคำถามว่า "ใครฆ่าลัลลาเบล"


นอกเหนือจากที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า เขามีอาชีพเป็น พริตตี้บอย ตามงานแสดงสินค้าต่างๆ และรับงานเอ็นเตอร์เทรนตามงานปาร์ตี้ อาชีพที่ทุกคนกำลังจับตามองในขณะนี้อีกด้วย และจากรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูแข็งแรง เขาก็ยังประกอบอาชีพ เทรนเนอร์ฟิตเน็ตพร้อมมีเพจหาลูกค้าและลงผลงาน อย่างแฟนเพจ "พี่หมี trainer" ดูจริงจังกับอาชีพนี้ และหากย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปี เขาเพิ่งจะมีผลงานซี่รี่สายวายที่ได้รับความนิยมอย่าง เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series ซีซั่น 2 รับบทเป็นตัวละครชื่อแหลม 


ที่ถึงแม้จะมีบทบาทไม่มาก แต่ก็ถือว่าเป็นก้าวที่สำคัญที่อาจจะทำให้คนรู้จักเขามากขึ้น โดยซี่รี่นี้เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อเดือนมีนาคม และหลังจากมีเรื่องราวนาเศร้านี้ ทางผู้กำกับก็ได้พูดถึงการทำงานของน้ำอุ่นขณะอยู่ในกองถ่ายว่า "น้ำอุ่นดูเป็นคนดี อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่มีพิษมีภัยกับใคร และเขาไม่ได้มีท่าทีแต๊ะอั๋งผู้หญิง แม้จะมีบทที่ต้องเข้าฉากกับผู้หญิงอยู่บ่อย ๆ และตนเองก็ไม่เคยเห็นน้ำอุ่นดื่มแอลกอฮอล์เวลาที่มีงานเลี้ยงฉลอง และคิดว่าน่าจะไปได้ไกล จึงแปลกใจที่ทราบข่าวนี้

logoline