svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นิติวิทย์ฯ-ผลชันสูตร 30-40% จึงสมบูรณ์

26 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ส่งเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดี ดูความเชื่อมโยง หลังสภ.บางบัวทอง ขอศาลอนุมัติหมายจับบุคคลเกี่ยวข้อง ทำหนังสือเร่งรัดแพทย์ ให้ใช้อุปกรณ์ตรวจที่มีประสิทธิภาพ ผลนิติวิทยาศาสตร์-ผลชันสูตรร่าง"ลันลาเบล" เหลืออีก 30-40% จึงสมบูรณ์

วันที่ 26กันยายน พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 กล่าวถึงคดีการเสียชีวิตของพริตตี้สาวลัลลาเบล หรือ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี ภายหลังศาลอาญาธนบุรีได้คุมตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น อายุ 25 ปี หนุ่มพริตตี้บอย ที่พาลัลลาเบลกลับไปคอนโดย่านท่าพระ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในความผิดฐาน"หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย,พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจาร" ไปฝากขังผัดแรกที่เรือนจำพิเศษธนบุรี ภายหลังประชุมชุดคลี่คลายคดีนาน 1 ชั่วโมงว่า ล่าสุดได้รับรายงานว่าพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง ได้ขอศาลออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม โดยในส่วนชุดคลี่คลายคดี ก็ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปดูความเชื่อมโยงว่ามีประเด็นอะไรหรือไม่ สำหรับผลทางนิติวิทยาศาสตร์และผลการชันสูตรร่างลัลลาเบลนั้น ได้ทำหนังสือเร่งรัดไปยังแพทย์ ให้ใช้เครื่องมืออุปกรณ์การตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถกำหนดกรอบเวลาการทำงานได้ว่าจะต้องเสร็จเมื่อใด ยังเหลืออีก 30-40% จึงจะสมบูรณ์


สำหรับเวลาตายเบื้องต้นนั้น ก็เป็นไปตามที่ได้นำเสนอกันไป ตำรวจยังต้องใช้พยานแวดล้อมอื่นในที่เกิดเหตุมาตรวจสอบประกอบกันว่า แท้จริงแล้วผู้ตาย เสียชีวิตเมื่อช่วงใดกันแน่ อย่างไรก็ตามในการทำคดีนี้ไม่ได้รับผลกระทบจากกระแสโซเชียลโดยตรง แต่ก็ขอบคุณทุกคน ที่ช่วยให้ตำรวจได้รับข้อมูลในบางประเด็นเพิ่มมากขึ้น

logoline