svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

โจรแสบ ! พก "มะม่วง" กินแก้ง่วง ก่อนลัก จยย.

26 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นโจรสุดใจเย็น จริง ๆ ในพื้นที่ ตำบลโป่งน้ำร้อน อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ที่พกมะม่วงเปรี้ยวและพริกเกลือ มากินแก้ง่วงนั่งรอ ให้ผู้เสียหายหลับ ก่อนที่จะเข้าไปโจรกรรมรถจักรยานยนต์ คืนเดียว 2 คันรวด โดยขณะที่โจรกรรมรถไปยังหัวใส ใช้ไม้อุดท่อไอเสียเพื่อไม่ให้เกิดเสียงดัง

เหตุการณ์นี้ตำรวจ สภ.โป่งน้ำร้อน เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง หลังจากรับแจ้งจากผู้ใหญ่วินัย ถาวรยิ่ง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่13 บ้านเขาหักพัฒนา ว่าช่วงกลางดึก มีเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ 2 คันในเวลาเดียวกัน 
พี่อัจฉราพรรณ เจ้าของรถที่ถูกขโมย เล่าว่าจอดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 1กฆ 1683 จันทบุรีไว้หน้าประตูบ้าน แต่พอตื่นเช้ามารถหาย จึงรีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และยังทราบว่า บ้านที่อยู่ห่างกันก็ถูกขโมยรถจักรยานยนต์  ฮอนด้าเวฟ110 สีดำ-แดงทะเบียน1กณ9223 จันทบุรี ไปเช่นกัน ซึ่งคันนี้เพิ่งได้ป้ายทะเบียนเมื่อ 2 วันก่อนนี่เอง
แต่ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจสอบในที่เกิดเหตุก็ได้รับแจ้งว่าพบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้ในสวนลำไยแห่งหนึ่ง เมื่อไปตรวจสอบพบว่าเป็นรถของ พี่อัจฉราพรรณ ที่ได้หายไป 
ซึ่งเมื่อตรวจสอบที่รถพบกระเป๋าเป้ของคนร้ายตกอยู่ข้างรถ ในกระเป๋า พบยากันยุงหลายขด น้ำมันเบนซิน 1ลิตร กุญแจรถจักรยานยนต์ขนาดต่าง ๆ 6 ดอก พร้อมเครื่องมืองัดแงะ อีกหลายชิ้น และยังมีมะม่วงเปรี้ยวอีก 1 ลูกพร้อมพลิกเกลือ 
ซึ่งตำรวจคาดว่าคนร้ายคงไว้กินแก้ง่วงขณะที่รอโจรกรรม ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามหัวขโมยรายนี้ต่อไป และจะตามรถอีก 1 คัน ต่อไป 

logoline