svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สงสัย! เดรสสีขาว "ลัลลาเบล" ใส่ไปปาร์ตี้ หายไปไหน

26 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คดีการเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาของ "ลัลลาเบล" หลายประเด็นถูกคลี่คลายไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีหลายคนคาใจ โดยเฉพาะครอบครัวและญาติของผู้ตายที่มองว่าการตั้งข้อหาของตำรวจเบาไปหรือไม่

ขณะที่นักสืบโซเชียลฯ รวมทั้งสื่อบางสำนักก็ตั้งข้อสังเกตเรื่องการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมจากหลักฐานบางอย่างที่ยังไม่มีความชัดเจน โดยหนึ่งในนั้นคือ ชุดเดรสสีขาวที่ "ลัลลาเบล" สวมใส่ในวันไปรับงานปาร์ตี้ที่บ้านยานบางบัวทอง หายไปไหน ถูกถอดเพื่อทำอนาจารหรือไม่ ซึ่งหากพิสูจน์ได้ว่าถูกถอดแล้วหายไป ก็จะกลายเป็นอีกหนึ่งหลักฐานใหม่ เอาผิดผู้เกี่ยวข้องได้อีก 

ข่าวบางกระแสตั้งคำถามว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำ "ชุดเดรสสีขาว" ส่งตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาดีเอ็นเอ หรือสิ่งแปลกปลอมอื่นๆ หรือไม่ ผลเป็นอย่างไร หรือว่าชุดเดรสสีขาวสูญหายไปเพราะถูกเปลี่ยนออก 

เนื่องจากภาพบางส่วนที่ปรากฏในช่วงนายน้ำอุ่นพาลัลลาเบลไปคอนโดฯ มองเห็นเหมือนกับว่าลัลลาเบลสวมชุดสีดำ 
ประเด็นนี้ "ทีมเก็บตกจากเนชั่นภาคเที่ยง" ได้ข้อมูลจากตำรวจชุดสืบสวนว่า ชุดเดรสของ "ลัลลาเบล" อยู่กับตัวลัลลาเบลจนเสียชีวิต 
โดยหากนำภาพจากกล้องวงจรปิดตั้งแต่บ้านที่เกิดเหตุมาตรวจสอบ กระทั่งถึงช่วงที่นายน้ำอุ่นอุ้มลัลลาเบลขึ้นลิฟท์ไปบนห้อง และสุดท้ายอุ้มลงมาวางร่างไว้ที่โซฟา ล็อบบี้คอนโดฯ จะพบว่า ชุดเดรสสีขาวยังอยู่ที่ตัวลัลลาเบล ไม่ได้ถูกถอดออกไปไหน เพียงแต่มีกางเกงขาสั้นสีดำ และเสื้อสีดำ สวมทับเอาไว้ 

จากการสอบปากคำ นางสาวเฟิร์ส แฟนสาวของ นายชัยพล หรือ คิว เจ้าของบ้าน ให้การว่า เป็นคนนำกางขาสั้นสีดำมาใส่ให้ลัลลาเบลเอง 
เนื่องจากเห็นว่าชุดเดรสดูโป๊เกินไป ส่วนเสื้อสีดำที่ลัลลาเบลใส่ทับอีกชั้นหนึ่ง เป็นของนายน้ำอุ่นที่สวมให้ เพราะคิดว่าลัลลาเบลหนาวจนสิ้นสติ

ตำรวจชุดสืบสวนยืนยันว่า ได้ส่งชุดเดรสของลัลลาเบลไปตรวจพิสูจน์แล้ว ขณะนี้ญาติอาจรับคืนไปแล้วด้วย ส่วนผลตรวจพิสูจน์ยังไม่มีการยืนยันว่าพบหลักฐานชิ้นสำคัญด้วยหรือไม่

logoline