svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับแล้วโจรชิงทอง ห้างเมืองสุพรรณ พร้อมของกลาง

26 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยสนธิกำลังเข้าจับตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชเอ็มโกลด์ ภายในห้างโลตัส อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี พร้อมของกลางสร้อยทองรูปพรรณ

วันนี้(26ก.ย.) ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามจับกุมคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง ในพื้นที่ เมืองสุพรรณบุรี ว่าได้รับรายงานจากตำรวจภูธรภาค 7 ว่า วันนี้ (26 กย. 62) ช่วงเวลาเช้ามืด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี สภ.บางตาเถร , กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี และ กก.สส.2 บก.สส.ภ.7 ได้ใช้หมายค้นศาล จว.สุพรรณบุรี ที่ 63/2562 ลงวันที่ 26 ก.ย.62 ร่วมกันตรวจค้น/จับกุมตัว นายทรงพล เกิดศรีเล็ก อายุ 35 ปี ที่บ้านเลขที่ 12 ม.4 ต.บ้านช้าง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหา ที่ใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชเอ็มโกลด์ ภายในห้างโลตัส อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี 
เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ก.ย.62 ตามหมายจับศาลจว.สุพรรณบุรี ที่ 243/2562  ลงวันที่ 26ก.ย.62 ในข้อหา "ชิงทรัพย์ และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" 

จับแล้วโจรชิงทอง ห้างเมืองสุพรรณ พร้อมของกลาง


เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดของกลาง เป็น สร้อยทองรูปพรรณ จำนวน 36 เส้น , รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ110 สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 7กถ-7602 กทม. , อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ติดเลเซอร์ ยี่ห้อ ซิกซาวเออร์ รุ่น P226 ขนาด 9 มม. (ที่ใช้ก่อเหตุ) เป็นต้น

รองโฆษกตร. กล่าวต่ออีกว่า พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวชมเชยการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมของ สภ.เมืองสุพรรณบุรี, กก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี และ กก.สส.2 บก.สส.ภ.7 ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกภาคส่วนที่บูรณาการการทำงานร่วมกัน จนสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็ว ภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากเกิดเหตุ
อย่างไรก็ตาม ยังได้กำชับกองบัญชาการทุกภาคส่วน เพิ่มมาตรการป้องกันอาชญากรรม เพื่อไม่ให้มีเหตุลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก โดยเพิ่มความเข้มในการออกตรวจพื้นที่สุ่มเสี่ยง จุดล่อแหลม ธนาคาร ร้อนทอง ร้านสะดวกซื้อ ต่างๆ อีกทั้งการทำประวัติบุคคลเฝ้าระวัง การประชาสัมพันธ์ สร้างช่องทำรับรู้ภัยของมิจฉาชีพและการป้องกันเหตุ การตกเป็นเหยื่อให้กับประชาชน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน นักท่องเที่ยว นักลงทุน

จับแล้วโจรชิงทอง ห้างเมืองสุพรรณ พร้อมของกลาง

จับแล้วโจรชิงทอง ห้างเมืองสุพรรณ พร้อมของกลาง

จับแล้วโจรชิงทอง ห้างเมืองสุพรรณ พร้อมของกลาง

จับแล้วโจรชิงทอง ห้างเมืองสุพรรณ พร้อมของกลาง

logoline