svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เหม ดาราหนุ่ม" โพสต์ถึงอิสรภาพ ก่อนจบชีวิต

25 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าล่าสุด หลัง "เหม" ดารานักแสดงสังกัดกันตนา วัย 31 ปีผูกคอกับระแนงไม้ระเบียงหลังห้องคอนโดฯ ย่านลาดปลาเค้า เสียชีวิต พบโพสต์ใน twitter เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมาว่า "เหนื่อย" และก่อนหน้านั้นวันที่ 6 กันยายน ระบุขอขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต ใกล้ถึงวันแห่งอิสรภาพเสียที

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.ท.ฐานันดร สาสูงเนิน รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางเขน รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านลาดปลาเค้า แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร จึงรุดไปถึงที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง




ที่เกิดเหตุพบศพนายภูมิภาฑิต นิตยารส หรือเหม อาชีพนักแสดง อายุ 31 ปี ที่อยู่ 384/79 หมู่ 2 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี สวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ มือขวากำแว่นตาไว้ ใช้เชือกและผ้าผูกคอตัวเองติดกับระแนงไม้บริเวณระเบียงหลังห้อง ใกล้กันมีเก้าอี้วางอยู่คาดว่าผู้ตายน่าจะเหยียบเก้าอี้ตัวนี้ขึ้นไปผูกคอตัวเอง




จากการสอบสวนแฟนของผู้ตายให้การว่าเวลา 16.46 น. หลังจากที่ตนเพิ่งตื่นนอน และจะมาทำธุระที่ห้องน้ำขณะนั้นได้หันไปเจอร่างแฟนหนุ่มผูกคอตาย ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนมีปัญหาเกี่ยวกับการเงิน ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง เป็นโรคซึมเศร้า และก่อนหน้านี้เคยเขียนจดหมายลาตายมาแล้ว




เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนญาติผู้ตายอย่างเอียด โดยให้พฐ. เก็บหลักฐานทั้งหมดไปตรวจสอบ ก่อนส่งศพไปผ่าชันสูตรต่อเนื่องที่สถาบันนิติเวชรพ.ตำรวจ หาสาเหตุการตายอีกครั้ง

      




ทั้งนี้เมื่อต้นปี2562 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเปิดเผยว่ามีนักแสดงมาเช่าบ้านแต่ไม่ยอมจ่ายค่าเช่า ทั้งค่าน้ำค่าไฟ แถมยังขโมยโทรทัศน์ในบ้านไป รวมทั้งยังทำประตูบ้านเสียหาย ไม่สามารถติดต่อได้เลย จนถูกแชร์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก โดยเหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเป็นนักแสดงคนดังกล่าวที่พูดถึง แต่ไม่ได้มีการค้างค่าเช่าใดๆ ก่อนหน้านี้พูดคุยกับเจ้าของบ้านแล้วว่าจะจ่ายล่าช้า ส่วนเรื่องประตู พังเองไม่ได้ทำลาย รวมถึงไม่ได้ขโมยโทรทัศน์ไปแต่อย่างใด




สำหรับ เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส เดิมชื่อ เหมวรรษ เป็นนักแสดงในสังกัดของกันตนา เคยร่วมประกวดโครงการสู่ฝันปั้นดาวเมื่อปี พ.ศ. 2550 และชนะเลิศโครงการ Star Search by Kantana Training Center เมื่อปี พ.ศ. 2554 มีผลงานละคร อาทิ นางฟ้ากับมาเฟีย, ปิ่นอนงค์, สวนอาหารบานใจ, ทายาทอสูร, รักร้าย, เงินปากผี เป็นต้น



และล่าสุดพบดาราหนุ่มโพสต์ใน twitter เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมาว่า "เหนื่อย" และก่อนหน้านั้นวันที่ 6 กันยายน ระบุขอขอบคุณทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต ใกล้ถึงวันแห่งอิสรภาพเสียที


logoline