svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สุวรรณภูมิฉลองครบรอบ 13 ปี ชวนผู้โดยสารร่วมสนุก-รับของที่ระลึก

25 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนื่องในโอกาสท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) ครบรอบการดำเนินงาน 13 ปี ในวันที่ 28 กันยายน 2562 จึงได้จัดกิจกรรม 13th Anniversary ภายใต้แนวคิด Airport of Smiles เพื่อเฉลิมฉลอง พร้อมเชิญชวนผู้โดยสารและผู้ใช้บริการท่าอากาศยานร่วมสนุกกับกิจกรรมและรับของที่ระลึก ระหว่างวันที่ 26 - 28 กันยายน นี้

น.ท.สุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) เปิดเผยว่า ทสภ. จะจัดกิจกรรมครบรอบการดำเนินงาน 13 ปี ระหว่างวันที่ 26 - 28 กันยายน นี้ ณ ซุ้มนิทรรศการบริเวณ ห้องโถงผู้โดยสารขาออก ประตู 5 ชั้น 4 อาคารผู้โดยสาร เพื่อประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานของ ทสภ. ในรอบปีที่ผ่านมาและร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 13 ปีของการดำเนินงาน โดยมีกิจกรรมให้ผู้โดยสารและผู้ใช้บริการได้ร่วมเล่นเกมส์ รับของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นพิเศษ และร่วมถ่ายภาพจัดทำเป็นโปสการ์ดสามารถนำกลับไปเป็นที่ระลึกได้ นอกจากนี้ ทสภ. ยังจัดให้มีการแสดงโชว์ชุดพิเศษที่ผสมผสานความเป็นไทย และไทยร่วมสมัย ให้ผู้โดยสารได้เพลิดเพลินกับศิลปะวัฒนธรรมไทยที่สวยงาม โดยการแสดงแบ่งเป็นวันละ 4 รอบ รอบแรกเวลา 12.00 น. รอบที่ 2 เวลา 14.00 น. รอบที่ 3 เวลา 16.00 น. และรอบสุดท้าย เวลา 18.00 น. "และพิเศษในวันที่ 27 กันยายน 2562 เวลา 14.00 15.00 น. ทสภ. ได้จัดเตรียมคัพเค้กแจกให้ผู้โดยสารและผู้ใช้บริการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอีกด้วย" 
น.ท.สุธีรวัฒน์ กล่าวในตอนท้ายว่า สำหรับซุ้มนิทรรศการ บริเวณประตู 5 ชั้น 4 ห้องโถงผู้โดยสารขาออก ทสภ. ได้มีการจัดนิทรรศการในรูปแบบ Interactive Exhibition บอกเล่าความเป็นมาของ ทสภ. ตั้งแต่เริ่มก่อสร้างจนถึงปัจจุบัน 

นอกจากนี้ ทสภ. ยังได้มีการตกแต่งบรรยากาศภายในอาคารผู้โดยสารให้เข้ากับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 13 ปี โดยมีการติดสติ๊กเกอร์ตราสัญลักษณ์ 13 ปี ตรงประตูทางเข้า - ออก ชั้น 4 และจัดให้มีซุ้มถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ณ บริเวณห้องโถงผู้โดยสารขาเข้า ประตู 1 ชั้น 2 ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกได้ถึงวันที่ 5 ตุลาคม นี้

logoline