svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พ่อแม่ "ลัลลาเบล" พบตำรวจสงสัยผลชันสูตร

25 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อแม่ พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม "ลัลลาเบล" และทนายความ เข้าพบผู้กำกับการตำรวจนครบาลบุคคโล เพื่อสอบถามบางประเด็นที่ไม่ชัดเจน ยังสงสัยผลชันสูตรสารบางอย่าง ยังไม่แจ้งความเพิ่มเติม ระหว่างตำรวจพาเข้าพูดคุยได้เจอหน้า"น้ำอุ่น"ครั้งแรก

เมื่อเวลา 18.15 น.วันนี้ (25 กันยายน) ทางครอบครัวของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลัลลาเบล ประกอบด้วย นายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ นางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ พ่อและแม่ นายนายณัฐนัย หอมเทียนทอง แฟนหนุ่ม และนายกิตติศักดิ์ วงศ์ประจันต์ เพื่อนสนิท และทนายความเดินทางเข้าพบพันตำรวจเอกพยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล เพื่อสอบถามความคืบหน้าคดี หลังจากจับกุมนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย


ด้านทนายความของครอบครัวลัลลาเบล เปิดเผยว่า วันนี้ทางครอบครัวของลัลลาเบลเดินทางขอเข้าพบพันตำรวจเอกพยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล เพื่อมาสอบถามบางเรื่องที่ไม่ชัดเจน ทางครอบครัวมีข้อสงสัยบางประเด็นเกี่ยวกับผลการชันสูตรสารบางอย่าง ส่วนวันนี้ไม่ได้มีการมาแจ้งความเพิ่มเติมให้แจ้งข้อหาอื่นผู้สื่อข่าวรายงานว่าทันทีที่มาถึงทางครอบครัวได้เดินทางเข้าไปที่ห้องประชุมรวมน้ำใจ ซึ่งเป็นสถานที่สอบปากคำนายรัชเดช โดยทางครอบครัวได้พบกับนายรัชเดชเป็นครั้งแรก ก่อนที่ทางตำรวจจะเชิญทางครอบครัวมาพบผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบุคคโลอีกห้องหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างพูดคุยสอบถามรายละเอียด

logoline