svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล หลังพี่น้องแจ็คและจิว โพสต์ติดต่อ "ลัลลาเบล" ได้

25 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเรื่องของความเชื่อที่เกิดขึ้นอีกเช่นกัน เมื่อคู่พี่น้องแจ็คและจิว ที่คร่ำหวอดเกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวว่าติดต่อกับลันลาเบลได้

จากกรณีการเสียชีวิต  น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลันลาเบล" ล่าสุดถือว่าคดีมีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก หลังจากทางเจ้าหน้าที่ สน.บุคคโล ได้รายงานความคืบหน้าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 




ล่าสุดเป็นเรื่องของความเชื่อที่เกิดขึ้นอีกเช่นกัน เมื่อคู่พี่น้องแจ็คและจิว ที่คร่ำหวอดเกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว ว่าตนเองสามารถติดต่อลันลาเบลได้ 
 

พวกกากเกรียน งดดราม่า งดด่าก่อนนะ...เบื่อ เรื่องราวที่จะเล่านี้ เป็นการสื่อสารตัวผมกับน้องลันลาเบลครับ ส่วนผู้ที่ไม่เชื่อ/ไม่ชอบเพจนี้ ไม่ต้องอ่านออกไปได้เลย จ้าาา....,เข้าเรื่อง ผมไม่ได้เป็นการรู้จักส่วนตัวกับน้อง พึ่งมาทราบน้องลันลาเบลก็เป็นสมาชิกในเพจ พระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และเคยตามเพจเราอยู่



เมื่อค่ำวานนี้ เวลา 4 ทุ่มเศษ ผมกำลังนั่งสมาธิเป็นกิจวัตร น้องได้เข้ามาสัมผัสสื่อสารกับผมว่า น้องยังอยู่ในรถคันนั้นนะ....ผมจึงเข้าใจว่าที่ญาติๆพี่น้องที่ไปทำพิธีเชิญวิญญาณ ที่คอนโด/ห้องพัก และโซฟา บ้านนั้นไปผิดที่ จิตน้องไม่ได้อยู่ที่นั้นครับ จิตน้องแกติดอยู่ในรถ เพราะน้องบอกว่าตื่นมายังอยู่ในรถ ส่วนตัวผมสันนิษฐานว่า น้องน่าจะเสียชีวิตในรถ จิตจึงติดผูกอยู่ในรถ ก่อนถึงคอนโดที่เป็นข่าวครับ



ขอแสดงความเสียใจกับญาติเพื่อนพี่น้องของน้องลันลาเบลด้วยครับ ผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็อยากช่วยน้อง ทำให้ถูกต้อง ไปอยู่ถูกที่ถูกทางครับ อย่างไรก็ตาม ถ้าเชื่อผม ก็ลองไปเชิญดวงวิญญาณที่รถอีกครั้ง ทางการแพทย์จะระบุว่าเสียชีวิตเวลาใดก็ตาม แต่ด้านศาสตร์ลี้ลับด้านผมที่สัมผัส แค่น้องบอกว่าแกยังอยู่ในรถคันนั้นนั้นเอง  ใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องแนะนำให้ไปเชิญดวงวิญญาณ บอกกล่าวให้ไปที่วัด และไปที่ร่างเค้าถือว่าได้บุญ




การโพสต์ครั้งนี้ไม่มีจุดประสงค์ใดใดทั้งสิ้นไม่เกี่ยวข้องกับใครใดๆและไม่ต้องมาหาว่า ดราม่าเกาะกระแส เรื่องของจิตวิญญาณไม่มีอะไรพิสูจน์ได้นอกจากผู้นั้นจะพบเจอเองขอบคุณครับ แจ๊คจิลล์

logoline