svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

บขส.เปิดจองตั๋วล่วงหน้าช่วงปีใหม่ลด 10% ถึงสิ้นเดือนนี้

25 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บขส. เปิดจองตั๋วล่วงหน้าช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายนนี้ ขณะที่โปรโมชั่น ลดค่าโดยสาร 10 % จะใช้ได้ถึงสิ้นเดือนนี้ ผ่านช่องทางการจำหน่ายตั๋วของ บขส.

นายจิรศักดิ์ เยาว์วัชสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) กล่าวว่า เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชนที่ประสงค์จะเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ บขส. ได้เปิดให้บริการจองตั๋วล่วงหน้า 90 วัน ทุกเส้นทางทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2562 เป็นต้นไป ผู้โดยสารสามารจองตั๋วผ่านช่องทางการจำหน่ายตั๋วของ บขส. อาทิ เว็บไซต์ บขส. www.transport.co.th , เคาน์เตอร์เซอร์วิส , Applicaton "ซื้อตั๋ว บขส." และ call center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง


กรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. กล่าวด้วยว่า ช่วงนี้หลายโรงเรียนเริ่มปิดภาคเรียน บขส. ขอเชิญชวน นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป เดินทางไปกับรถโดยสาร บขส. โดย บขส. ได้จัดโปรโมชั่นลดค่าโดยสาร 10 % ให้กับคนไทยที่เดินทางในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 30 กันยายน 2562 เวลา 24.00 น. สอบถามการเดินทางเพิ่มเติมได้ที่ ช่องจำหน่ายตั๋ว ณ สถานีเดินรถของ บขส. ทั่วประเทศ และ Call Center 1490 เรียก บขส.

logoline