svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผลชันสูตร ชี้เวลาการเสียชีวิต "ลันลาเบล" ออกแล้ว

24 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผลสรุปเวลาการเสียชีวิตของพริตตี้สาว "ลันลาเบล" อย่างไม่เป็นทางการ สมาร์ทวอตช์ หยุดบันทึกเวลา 17.00 น. ผลการชันสูตรชี้ไปในช่วงเวลา 19.00 น.............

ผลสรุปเวลาการเสียชีวิตพริตตี้สาว "ลันลาเบล" อย่างไม่เป็นทางการ นาฬิกาสมาร์ทวอตช์ หยุดบันทึกการเต้นของหัวใจช่วงเวลา 17.00 น. ขณะที่ผลการชันสูตรพลิกศพ ชี้ไปในช่วงเวลา 19.00 น.
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 พร้อมด้วย พันตำรวจเอกมานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ พันตำรวจเอกนำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 และพันตำรวจเอกพยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล ร่วมประชุมติดตามความคืบหน้า การเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลันลาเบล" อายุ 25 ปี พริตตี้สาวสวย ที่พบร่างอยู่บนโซฟาล็อบบี้คาซ่าคอนโด รัชดา-ราชพฤกษ์ ถ.ราชพฤกษ์ แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. ที่พักของนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย ที่อุ้มลันลาเบลไปวางไว้ เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการประชุม คาดว่าภายหลังการประชุมจะมีความชัดเจนในประเด็นที่สังคมสงสัย
ทั้งนี้ มีรายงานว่า จากการตรวจสอบ นาฬิกาสมาร์ทวอตช์ ของลันลาเบล ที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ ว่า สามารถบันทึกอัตราการเต้นของหัวใจ ซึ่งหยุดบันทึกในช่วงเวลา 17.00 น. ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ผลการชันสูตรพลิกศพการเสียชีวิตของลัลลาเบล ซึ่งได้มีการระบุเวลาการเสียชีวิตอยู่ในช่วง 19.00 น. อย่างไรก็ตาม การสรุปเวลาที่เสียชีวิตนั้น จะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ แถลงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

logoline