svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อัจฉริยะ พาสองพริตตี้สาวมา แต่ยังไม่แจ้งความ

23 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทางด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำตัวสองพริตตี้สาว ที่อ้างว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศภายในงานเลี้ยงที่บ้านหลังเดียวกับลัลลาเบล เดินทางมาที่ สภ.บางบัวทอง ตั้งแต่ช่วงเวลา 14.00 น.

หลังจากยกเลิกหมายกำหนดการที่จะพามาเข้าแจ้งความเมื่อวันศุกร์ที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา 
โดย นายอัจฉริยะ ได้กล่าวว่า ตนไม่เห็นด้วยกับการตั้งข้อกล่าวหาเพียงข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งข้อหาที่ทางตำรวจควรแจ้งคือการฆ่าโดยงดเว้นมากกว่า ทางชมรมจะได้ทำหนังสือให้ทางตำรวจทบทวนการแจ้งข้อกล่าวหาใหม่ สำหรับในส่วนของเจ้าของบ้านและคนที่จัดงานเลี้ยง 

อัจฉริยะ พาสองพริตตี้สาวมา แต่ยังไม่แจ้งความ


ตนค่อนข้างมั่นใจว่า กลุ่มคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มเดียวกัน รู้เห็นเป็นใจกันในการกระทำผิด กลุ่มคนกลุ่มนี้มีเครือข่ายที่มีอิทธิพลพอสมควร ไม่งั้นคงไม่สามารถจัดงานเลี้ยงและเรียกพริตตี้มาใช้บริการได้บ่อยครั้ง 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นับตั้งแต่นำตัวสองพริตตี้สาวสองคนเดินทางมายังโรงพัก  สภ.บางบัวทอง ตั้งแต่ 14.00 น. ยังไม่มีการเข้าความแจ้งในคดีล่วงละเมิดทางเพศกับเจ้าของบ้านแต่อย่างไร 

โดยทีมงานของนายอัจฉริยะไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าสัมภาษณ์หรือถ่ายภาพใดๆ โดยเด็ดขาด ท่ามกลางความสงสัยของสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวตั้งแต่ 14.00 น.  จนถึงเวลานี้ก็ยังคงเก็บตัวเงียบในห้องสอบสวนและยังไม่มีการแจ้งความใดๆ ตามที่แจ้งมา

logoline