svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เผยบทสัมภาษณ์ "แฟนเจ้าของบ้าน" ในวันงาน

23 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 23 กันยายน 2562 เฟซบุ๊ก ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ แฟนสาวของ นายนที เจ้าของบ้านบ้าน ที่ว่าจ้าง นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล เปิดเผยว่า หลายวันที่ผ่านมา ตนเองมีความเครียดไม่ค่อยได้นอน เพราะต้องเดินทางไปวิ่งเต้นเรื่องดังกล่าวที่โรงพักหลายแห่ง ส่วนตัวยืนยันว่าเพิ่งเคยเจอน้ำอุ่น เพียง 2-3 ครั้ง

โดยส่วนตัวไม่ได้สนิทกับน้ำอุ่น เรื่องพฤติกรรมเท่าที่สัมผัสได้ก็เป็นไปตามข่าวที่ออกมา น้ำอุ่นมางานที่บ้าน 2-3 ครั้ง หลังจากครั้งแรกที่มีการจ้าง แต่ครั้งอื่นขอมาเองโดยไม่เอาค่าตัว ตนเองเข้าใจว่าน่าจะเป็นเพราะที่บ้านมีผู้หญิงเยอะ ก็จะไปตรงกับเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าน้ำอุ่นล่าแต้ม

เผยบทสัมภาษณ์ "แฟนเจ้าของบ้าน" ในวันงาน


ส่วนเรื่องว่าเหตุใดที่บ้านถึงมีการจัดปาร์ตี้บ่อยนั้น ส่วนตัวตนเองไม่รู้ เพราะไม่ได้อยู่ทุกครั้ง ตนเองก็มีสังคมข้างนอก ยืนยันว่าที่บ้านไม่มีการเสพยาเคตามที่เป็นข่าว และหลังจากนี้ที่บ้านคงไม่มีจัดปาร์ตี้แล้ว จะมีก็คงจะเป็นแค่กินกันเองภายในบ้านเท่านั้น

เผยบทสัมภาษณ์ "แฟนเจ้าของบ้าน" ในวันงาน


ทั้งนี้ สำหรับในวันเกิดเหตุ ตนเองอยู่ในงานก็อยู่แต่กับแฟน กินเหล้า ไม่ได้สนใจอะไรไม่ได้สนใจใคร แต่เท่าที่สังเกต เห็นว่าน้ำอุ่นให้ลันลาเบลกินเหล้าเยอะ เห็นพูดคุยถูกคอกัน คงน่าจะชอบกัน แต่เรื่องที่ว่าน้ำอุ่นตั้งใจมางานวันนั้นเพื่อจะมาหาลันลาเบลหรือไม่นั้น ตนเองไม่รู้ ยืนยันว่าวันนั้นหลับกันหมด ตื่นมาก็ไม่เจอน้ำอุ่นกับลันลาเบลแล้ว

แฟนนายนที กล่าวว่า เวลาจะจัดงานก็จะบอกในไลน์กลุ่มที่มีสมาชิกเป็นร้อย ๆ ไม่ได้ชวนใครเป็นพิเศษ ซึ่งเรื่องโพสต์ต่าง ๆ ที่น้ำอุ่นโพสต์นั้น ตนเองก็เพิ่งมาได้ดูตอนที่ตกเป็นข่าวแล้ว หลังเกิดเหตุ ตนเองยังไม่ได้คุยกันกับน้ำอุ่น อีกฝ่ายยังไม่ได้มาขอโทษ แต่ได้เจอกับพ่อและแม่น้ำอุ่นแล้ว แต่ก็ไม่ได้คุยกัน

เผยบทสัมภาษณ์ "แฟนเจ้าของบ้าน" ในวันงาน

.

เผยบทสัมภาษณ์ "แฟนเจ้าของบ้าน" ในวันงาน


.

ขอบคุณคลิปจากเพจข่าวช่องวัน

logoline