svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดเงื่อนงำ มือจับใต้ผ้าคลุม "ลัลลาเบล"

22 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักสืบในโลกออกไลน์ ยังเกาะติดไม่ยอมถอย ล่าสุดมีการขุดคลิปอีกรอบ พร้อมจับผิดเรือนร่างใต้ผ้าคลุมตัวพริตตี้สาว "ลัลลาเบล" แถมมีมือขยับเหมือนจับอะไรบางอย่าง

ชาวเน็ตยังตาดีไม่เลิก ส่องอีกจุดเงื่อนงำเสียชีวิต "ลัลลาเบล" คลิปเจ้าของมือปริศนาใส่นาฬิกาเรือนทอง โฟกัสผ้าคลุมตัวพริตตี้ดัง แถมพบอีกมือปริศนาขยับเหมือนจับอะไรบางอย่าง

ยังเป็นข้อสงสัยกับการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของพริตตี้ดัง "ลัลลาเบล" หลังจากคลิปหลักฐานสำคัญที่พุ่งเป้าไปที่เจ้าของนาฬิกาเรือนทอง ใช้มือลูบหน้า ลัลลาเบล ในขณะไม่ได้สติ ซึ่งแตกต่างกับนาฬิกาของน้ำอุ่น ที่สวมใส่ข้อมือซ้ายซึ่งเป็นสีดำ ทำให้เกิดการตั้งคำถามกันอย่างกว้างขวางว่า ผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลัลลาเบล จะมีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่

เปิดเงื่อนงำ มือจับใต้ผ้าคลุม "ลัลลาเบล"



ล่าสุด คลิปเดียวกัน มีชาวเน็ตตาดีจับพิรุธได้อีก 2 อย่าง คือ ผ้าที่ลันลาเบล คลุมตัวอยู่นั้น เลื่อนหลุดลงมาจนเห็นหัวไหล่ของลัลลาเบล ทำให้เกิดความสงสัยว่า ภายใต้ผ้าคลุมตัวผืนนั้น ลันลาเบล อาจจะไม่ได้สวมเสื้ออยู่

นอกจากนี้ช่วงกลางคลิป หลังจากเห็นไหล่ เห็นข้อมือนาฬิกาเรือนทอง ชาวเน็ตตาดีพุ่งเป้าไปที่ผ้าคลุมตัวลัลลาเบล ที่ขยับเหมือนมีใครเอื้อมมือมาจับในผ้าห่ม ยิ่งเป็นการตอกย้ำข้อสงสัยที่ว่า งานนี้จะไม่ได้มีเพียง "น้ำอุ่น" แค่คนเดียว


logoline