svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบสาวโคราช ชวนเพื่อนออนไลน์ปาร์ตี้เสพยาไอซ์

22 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจมสถานีตำรวจนครบาลบางเขนนำกำลังจับกุมสาวเมืองโคราชวัย 26 ปี หลังชักชวนเพื่อนทางออนไลน์มามั่วสุ่มจัดปาร์ตี้เสพยาไอซ์กัน ในห้องเช่ารายวัน

วันนี้(22ก.ย.) พันตำรวจเอก อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน พร้อมด้วยเจ้าหนา้ที่ชุดจู่โจม ร่วมกันจับกุม นางสาว ชลิตา หรือบี๋ นัยนา อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 1.39 กรัม โดยจับกุมได้บริเวณหน้าอาคารแมนชั่นแห่งหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 61 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.


การจับกุมครั้งนี้เมื่อเวลา23.00น.วันที่21ก.ย.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดจู่โจมฯได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติดและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดภายในห้องพักที่แมนชั่นแห่งหนึ่งในซอยพหลโยธิน61จึงเดินทางไปตรวจสอบพบหญิงสาววัยรุ่นยืนอยู่ท่าทางมีพิรุธลุกลี้ลุกลนลักษณะคล้ายคนติดยาเสพติดและพยายามเดินหลบหนีเจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจสอบผลการตรวจค้นพบมีถุงพลาสติกเล็กซุกซ่อนอยู่ในชุดชั้นในด้านหน้าซ้ายมือที่สวมใส่อยู่จากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวจึงได้ล้วงหยิบออกมาพบเป็นยาไอซ์จำนวน1.39กรัมจึงควบคุมตัวไว้ก่อนขยายผลตรวจสอบภายในห้องพักชั้นที่2พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดวางอยู่ในห้องพักฯจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนางสาวชลิตาให้การรับสารภาพว่าได้ซื้อยาไอซ์จำนวนดังกล่าวมาจากนายนัฐไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงอายุประมาณ20ปีรูปร่างผอมผิวดำสูงประมาณ167ซ.ม.ที่อยู่ในซอยลาดพร้าว25ในราคากรัมละ1,000บาทหลังจากนั้นจึงได้นัดติดต่อกลุ่มเพื่อนๆทางเฟสบุ๊กและทางไลน์โดยตนได้มาเปิดห้องพักรายวันในราคา500บาทก่อนจะนำยาไอซ์มาแบ่งให้เพื่อนๆมั่วสุมเสพยาเสพติดกันกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุมตัวได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายไป

logoline