svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ไม่เหมือนใคร! ทำเซอร์ไพรส์ หอบปลาย่าง มอบให้ลูกวันซ้อมรับปริญญา

22 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นพ่อลูกที่ไม่เหมือนใครจริงๆ เพราะจากกรณีวันซ้อมรับปริญญาของลูก ครอบครัวได้ทำเซอร์ไพรส์ โดยการนำปลาย่าง มอบเป็นของขวัญแทนช่อดอกไม้ สำเร็จการศึกษาสาขาเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ

22 ก.ย.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง ได้มีการซ้อมใหญ่ในพิธีเข้ารับปริญญา ก่อนจะถึงวันรับปริญญาจริงในวันที่ 26 กันยายนนี้ โดยมีนักศึกษามาฝึกซ้อมกันอย่างพร้อมเพียง และช่วงเที่ยงได้มีผู้ปกครองได้นำช่อดอกไม้และของขวัญมาแสดงความยินดีกับนักศึกษาว่าที่บัณทิตกันอย่างอบอุ่น

ไม่เหมือนใคร! ทำเซอร์ไพรส์ หอบปลาย่าง มอบให้ลูกวันซ้อมรับปริญญา


นายหมาดหยา ทำสวน หรือ บังหยา และครอบครัวได้นำปลาย่าง มามอบเป็นของขวัญแทนช่อดอกไม้ ซึ่ง น.ส.จิราภรณ์ ทำสวน หรือ น้องเเป้น สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีประมง กล่าวถึงความรู้สึกว่า ดีใจและประทับใจมากเพราะมีความหมายที่สื่อถึงความเป็นตัวตนของครอบครัวที่ประกอบอาชีพเลี้ยงปลาในกระชัง และเปิดร้านอาหารทะเลที่อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ชื่อร้านนั่งริมเล Seafood By บังหยา น้ำพุร้อนเค็ม ตั้งอยู่เลขที่ 49/3 หมู่ 4 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่


นายหมาดหยา ทำสวน หรือบังหยา ได้เตรียมของขวัญเป็นปลาย่างมอบให้ด้วยเหตุผลที่ว่า วันที่น้องแป้นมาเรียนปีแรก ตนได้ตั้งใจปล่อยลูกปลาช่อนทะเลลงในกระชัง เเละคิดว่าถ้าน้องแป้นเรียนจบรับปริญญาแล้วจะเอาปลาตัวนี้ไปเลี้ยงฉลองกัน

logoline