svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พรุ่งนี้รู้ผล นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ "ลันลาเบล"

22 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คณะทำงานคลี่คลายคดีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลันลาเบล" พริตตี้สาวสวย รอผลการตรวจสอบทางเทคนิคนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ของลันลาเบล ที่ใส่ในวันเกิดเหตุ โดยคาดว่าผลจะออกในวันพรุ่งนี้

จากกรณีตำรวจชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลัลลาเบล" พริตตี้สาวสวย ได้นำนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ยี่ห้อซัมซุง สีชมพูของลันลาเบล ที่นางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ ผู้เป็นแม่นำมามอบให้ตำรวจนั้นซึ่งนาฬิกาตัวนี้ได้ส่งมอบให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.)ไปทำการตรวจสอบทางเทคนิคอยู่แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอผลการตรวจว่าจะสามารถใช้เป็นพยานหลักฐานในสำนวนคดีได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนอีกครั้ง อย่างไรก็ตามแนวทางการสืบสวนสอบสวนก็ยังมีผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นหลักฐานอยู่แล้ว

พรุ่งนี้รู้ผล นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ "ลันลาเบล"



โดยมีรายงานว่าในวันพรุ่งนี้(23ก.ย.) ทางเจ้าหน้าที่จะรายงานผลให้คณะทำงานทราบ ก่อนพิจารณาว่าจะนำไปใช้ประกอบสำนวนคดีได้มากน้อยเพียงใด ซึ่งหลายคนให้ความสนใจในหลักฐานชิ้นดี โดยหวังว่าจะสามารถเป็นกุญแจสำคัญอีกดอกที่ไขคดีการตายปริศนาครั้งนี้

ส่วนผลนิติทางวิทยาศาสตร์ จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการรายงานผลอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นทางคณะทำงานหรือญาติ ต่างยังคงรอคอยผลเช่นเกัน เพื่อจะได้เดินหน้าในส่วนของการสืบสวนคดี รวมไปถึงชี้ตัวว่าใครเป็นผู้ทำให้ลันลาเบลเสียชีวิต และเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด และการตั้งข้อหากับผู้ที่มีความผิด

logoline