svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลุ้นผลตรวจนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ หาเวลา"ลันลาเบล" ดับ

22 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มารดาของน.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลัลลาเบล" พริตตี้สาวสวย ที่เสียชีวิตปริศนา ได้นำนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ที่ลูกสาวใส่ในวัดเกิดเหตุมามอบให้ตำรวจปอท. เพื่อตรวจสอบทางเทคนิคหาเวลาการเสียชีวิต

จากกรณี การเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลันลาเบล" พริตตี้สาวสวย ที่มี "น้ำอุ่น" หรือ "ไออุ่น" พริ้ตตี้บอย อุ้มร่างลงไปนอนอยู่บนโซฟาล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ หลัง "ลันลาเบล" ไปรับจ้างดูแลเครื่องดื่มในงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

กระทั่งตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมในวงกว้าง จนมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นเรื่องช่วงเวลาการเสียชีวิต โดยโพสต์ภาพ "น้ำอุ่น" กำลังลากผู้ตายที่คอนโด แล้ววงกลมที่มือซ้ายของ "ลันลาเบล" พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เป็นสมาร์ทวอทช์หรือเปล่า อยากรู้เสียชีวิตตอนไหน ให้ไปดูการจับHeart rate จากนาฬิกาได้" จากนั้นมีชาวสังคมออนไลน์ไปสืบค้นต่อว่าคนตายมักสวมใส่นาฬิกานี้ตลอดเวลา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ลุ้นผลตรวจนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ หาเวลา"ลันลาเบล" ดับ



ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 กันยายน มีรายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังการเสียชีวิตของ "ลันลาเบล" หรือนางสาวธิติมา นั้นทางนางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ ผู้เป็นแม่ ได้นำนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ยี่ห้อซัมซุง สีชมพูของลูกสาวมามอบให้ทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เพื่อนำมาประกอบเป็นพยานหลักฐานซึ่งนาฬิกาตัวนี้ได้ส่งมอบให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.)ไปทำการตรวจสอบทางเทคนิคอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอผลการตรวจว่าจะสามารถใช้เป็นพยานหลักฐานในสำนวนคดีได้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนอีกครั้ง อย่างไรก็ตามแนวทางการสืบสวนสอบสวนก็ยังมีผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นหลักฐานอยู่แล้วนอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งอีกว่าทางตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนมีการตรวจเส้นทางการเงิน เนื่องจากมีข้อสงสัยว่าทำไมกลุ่มที่ว่าจ้างกลุ่มพริตตี้มานั่งเอนเตอร์เทนได้บ่อยครั้งนั้น ทั้งที่ทางเจ้าของบ้านพักเกิดเหตุอ้างว่าทำธุรกิจ และเล่นหุ้นเท่านั้น ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนกระบวนการตรวจสอบ

logoline