svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!! นาฬิกาเบล บอกเป้า "เวลาหัวใจหยุดเต้น" อยู่กับใคร

21 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชี้เป้า ลัลลาเบล สวม Smart Watch เชื่อบอกเวลาหัวใจหยุดเต้น ตอนนั้นอยู่กับใคร จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวชื่อดังที่พบเป็นศพบนโซฟาล็อบบี้คอนโดฯ หรูย่านตลาดพลู

โดยมี นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร ซึ่งเป็นพริตตี้บอย ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจากเป็นคนอุ้มตัวพริตตี้สาวจากงานปาร์ตี้ในบ้านย่านบางบัวทองมาที่คอนโดฯ ก่อนพบกลายเป็นศพ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!! นาฬิกาเบล บอกเป้า "เวลาหัวใจหยุดเต้น" อยู่กับใคร


จากกรณีปมการเสียชีวิตของพริตตี้สาวสวย 'ลัลลาเบล' ที่นอนเสียชีวิตปริศนาบนโซฟาล็อบบี้คอนโดย่านตลาดพูล เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ก.ย. 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิตต่างติดใจสาเหตุการตายในครั้งนี้ ล่าสุดเพื่อนสนิทเล่าไทม์ไลน์ปมการเสียชีวิตของพริตตี้สาวสวย 'ลัลลาเบล'
ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยโพสต์ไล่ไทม์ไลน์การเสียชีวิตของนางแบบสาววัย 25 ปี จากเพื่อนสนิทของ 'ลัลลาเบล' ซึ่งเจ้าตัวเป็นผู้พบศพคนแรก โดยมีเนื้อหาระบุดังต่อไปนี้
16 กันยายน 2562 ผมต้องไปสอบตัวแทนประกันตั้งแต่ตี 5 เลยจะให้มานอนเป็นเพื่อนแฟนผมและเพื่อจะตื่นเช้าไปเช่าพระพุทธรูปเพื่อมาเข้าบ้านใหม่ตามฤกษ์งามยามดี ก็ได้คำตอบว่าเดี๋ยว 'เบล' ส่งลูกเสร็จแล้วจะเลยมารับฝนตอนเช้า แต่พอสุดท้ายก็ได้ตกลงกันว่าไปช่วงบ่ายดีกว่า
9.30 น. 'เบล' ได้แชทเฟซฯ มาบอกฝนว่า "กูติดงานแล้วนะ" เป็นอันรู้กันว่าไว้วันหลังดีกว่า เลยนัดกันว่าเดี๋ยวค่อยเจอกันตอนเย็น
15.00 น.เริ่มติดต่อ 'เบล' ไม่ได้เลยคิดว่าคงทำงานอยู่จน 6 โมงเย็น ก็ได้โทรหาเบลแต่ก็ไม่รับสาย

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!! นาฬิกาเบล บอกเป้า "เวลาหัวใจหยุดเต้น" อยู่กับใคร


21.30 น.แม่ 'เบล' ได้ถามว่าติดต่อเบลได้มั้ย ผมเลยบอกว่าไม่ได้แต่เดี๋ยวจะไปดูให้ ก็เลยขับรถไปดูให้แม่เบลเนื่องจากงานนี้ผมรู้ว่าอยู่ที่ไหน ระหว่างขับรถก็ได้ให้ฝนโทรหาโมฯ ว่าเบลอยู่ไหนและได้คำตอบว่านอนหลับอยู่ พอขับไปจนถึงได้เจอกับคนจ้างงานและถามว่าเบลไปไหนได้คำตอบมาคือ "ไม่รู้"
ผมจึงได้ต่อว่าโมและคนจ้างงาน (แต่รถเบลจอดอยู่) หลังจากนั้นก็ได้อารมณ์เย็นลงและได้ใจความว่า ตอนแรกเห็นเบลหลับอยู่แต่พอตื่นมาเบลไม่รู้ไปไหน น่าจะไปกับผู้ชายอีกคนนึง เลยถามว่ามีเบอร์มั้ยคนจ้างงานบอกไม่มี มีแต่ไลน์จึงให้เขาช่วยติดต่อให้ส่วนผมกับแฟนก็คิยติดต่อเบลและเพื่อนเบล (จอย)
แฟนเบลเริ่มสงสัยและผิดสังเกตุว่า 'เบล' ขาดการติดต่อนานเกินไปจึงทักหาผม ผมจึงได้แชร์โลเคชั่นและให้เขามาหา ทั้งจอยและพี่ย้งมาถึงประมาณ 5 ทุ่ม ก็ช่วยกันหารอบๆ แต่ก็ไม่เจอวี่แววจึงนั่งรอ

01.00 น.คนจ้างได้นำมือถือมาให้คุยปลายสายคือผู้ชายคนนั้นและน้ำเสียงเขาเหมือนรีบๆ รนๆ ว่าให้มารับ 'เบล' ด่วน 'เบล' ตัวเย็นแต่เอาน้ำลูบให้แล้ว พวกเราก็ดีใจโล่งอกคิดว่า 'เบล' ปลอดภัยแล้วจึงได้ขับรถไป 3 คันกะว่าเจอแล้วจะแยกย้ายกันไปเลย พอไปถึงก็ได้โทรหาผู้ชายคนนั้นเขาบอกว่าขึ้นมารับได้มั้ยเราเลยตอบไปว่าไม่อยากขึ้น เขาเลยบอกว่าโอเค เดี๋ยวแบกลงมาเพราะปลุกเท่าไหร่เบลก็ไม่ตื่น

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!! นาฬิกาเบล บอกเป้า "เวลาหัวใจหยุดเต้น" อยู่กับใคร


01.40 น. ผู้ชายคนนี้บอกว่าลงมาส่ง 'เบล' ไว้แล้วนะแต่มันขึ้นไปแล้ว เรามองผ่านเข้าไปเห็น 'เบล' ก็โล่งใจ แต่ประตูต้องใช้คีย์การ์ด เราเลยโทรไปอีกรอบมันตอบเราว่ารอไปก่อนเดี๋ยวมีคนเข้าออกแล้วเราค่อยเข้าไป เราจึงให้ยามเปิดให้จากข้างใน แฟนเราเดินเข้าไปหาเบลเป็นคนแรกพร้อมกับพี่ย้ง (แฟนเบล)
พอเดินเข้าไปเห็นเบลตัวซีดมากๆ พอจับตัว 'เบล' ตัวเย็นและเนื้อแข็งมากแฟนเราตกใจรีบเอามือแตะที่จมูก ปรากฎว่าเบลไม่หายใจแล้ว แฟนเรากับพี่ย้งสติหลุดไปพักนึงเลย เราเลยบอกว่าฝนโทร 191 เดี๋ยวพี่โทรหาที่บ้านเบลเอง
เราโทรหามันอีกสาย เว้นจากสายนั้นแค่ 5 นาทีแต่มันก็ไมรับแล้ว สุดท้ายตำรวจได้ไปเคาะห้องมันแต่มันไม่ยอมเปิดเลยโทรเรียกช่างสะเดาะกุญแจกว่าจะเปิดห้องมันได้
04.30 น. เข้าไปในห้องมันนอนเปิดแอร์ฟังเพลงหลับสบายใจเลย ซึ่งเราเป็นคนเดียวที่นอกจากตำรวจที่ได้ขึ้นไปเพราะตำรวจกะเอาเป็นพยานเพราะเรารู้เหตุการณ์ ตั้งแต่แรกจนจบ พอลงมาจากชั้น 6 เราอยู่ในลิฟท์กับมันอยากจะชกหน้ามันแรงๆ สักทีแต่ตำรวจคอยกันอยู่เราเลยถามว่า มึงรู้มั้ยว่ามึงอุ้มน้องกูลงมาอะมันตายแล้ว มันตอบหน้านิ่งๆ น้ำเสียงเฉยว่า เดี๋ยวค่อยเล่าให้ฟังที่โรงพักทีเดียวจากนั้นพวกเราก็แยกย้ายกันไปที่โรงพัก

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!! นาฬิกาเบล บอกเป้า "เวลาหัวใจหยุดเต้น" อยู่กับใคร


ล่าสุด ชาวเน็ตผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้าไปแสดงความคิดเห็นเรื่องเวลาการเสียชีวิตของลัลลาเบล โดยโพสต์ภาพวงจรปิดที่เผยให้เห็น น้ำอุ่น ลาก ลัลลาเบล แล้วขีดเส้นวงกลมสีแดงตรงข้อมือซ้ายของลัลลาเบล ตั้งข้อสังเกต "เป็น Smart Watch รึป่าว อยากรู้เสียตอนไหน ให้ไปดูการจับ Heart Rate จากนาฬิกา"
ขณะที่เมื่อตรวจสอบไทม์ไลน์ในเฟซบุ๊ก ธิติม นรพันธ์พิพัฒน์ พบว่า เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน อยู่ที่ CentralPlaza Rama 2 (เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2) โพสต์ข้อความ ของมันต้องมี.. พร้อมอัปโหลดรูปนาฬิกา Galaxy Watch (8763) โดยในอีกหลายโพสต์ต่อมาจะเห็นว่า ลัลลาเบล ใส่นาฬิกาเรือนนี้

ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว!! นาฬิกาเบล บอกเป้า "เวลาหัวใจหยุดเต้น" อยู่กับใคร

logoline