svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"โจอี้บอย" น้ำใจงาม!! ยกค่าตัวร้องเพลงที่ผับ เดือน ต.ค. ช่วยชาวอุบลฯ

21 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีสถานการณ์น้ำท่วมในภาคอีสาน สร้างความเดือดร้อนในกับประชาชนในวงกว้าง โดยที่จังหวัดอุบลราชธานี ประสบปัญหาน้ำท่วมรุนแรง ส่งผลทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก หลากหลายหน่วยงาน รวมทั้งจิตอาสา ต่างเข้าไปมอบสิ่งของบริจาคต่างๆ

โดยเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2562 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ อดีตพระเอก ได้ทำการไลฟ์เฟซบุ๊กทั้งน้ำตา สงสารพี่น้องชาว จ.อุบลราชธานีสุดหัวใจ โดยถอนเงินสด 5 ล้านช่วยชาว จ.อุบลราชธานี โดยที่มีผู้ใจบุญร่วมสมทบด้วย ตอนนี้ยอดแตะกว่า 332 ล้านบาทแล้ว(อัพเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กันยายน) โดยบิณฑ์ ลงพื้นที่ ลุยแจกเงินผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวบ้าน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี จำนวน 3 จุด แจกเงินให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมครอบครัวละ 5,000 บาท รวมเกือบ 10 ล้านบาท

"โจอี้บอย" น้ำใจงาม!! ยกค่าตัวร้องเพลงที่ผับ เดือน ต.ค. ช่วยชาวอุบลฯ

"โจอี้บอย" น้ำใจงาม!! ยกค่าตัวร้องเพลงที่ผับ เดือน ต.ค. ช่วยชาวอุบลฯ


ต่อวันนี้(21 กันยายน 2562) พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ในฐานะผู้บัญชาการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแห่งชาติ ประกาศยกระดับการจัดการสาธารณภัย เป็นการจัดการสาธารณภัยขนาดใหญ่ จากระดับ 2 เป็นระดับ 3
โดยสถานการณ์น้ำในแม่น้ำชีและแม่น้ำมูลมีระดับลดลงแต่ยังคงล้นตลิ่งสอดคล้องกับความเห็นเชิงพื้นที่ของ จ.อุบลราชธานี ว่าสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่เกิดความเสียหายเป็นวงกว้าง และสถานการณ์ยังมีความรุนแรงต่อเนื่อง ดังนั้นผู้บัญชาการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จึงประกาศยกระดับจากระดับ 2 เป็นระดับ 3
จากการกระทำของ บิณฑ์ ทำให้ผู้คนหลายภาคส่วน ร่วมแรงร่วมใจร่วมบริจาค ไปยังบัญชีของอดีตพระเอก 'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' กันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต หรือโจอี้บอย แรปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย ได้ออกมาโพสต์ว่า
เดือนตุลาคมผับไหนร้านไหนอยากทำบุญร่วมกัน ติดต่อผมไปเล่นได้นะ ค่าตัวของผมจะยกให้ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมทั้งหมด

"โจอี้บอย" น้ำใจงาม!! ยกค่าตัวร้องเพลงที่ผับ เดือน ต.ค. ช่วยชาวอุบลฯ


หลังจากนั้นไม่นานหนุ่มโจอี้ บอย ได้โพสต์ภาพรถทำเวทีคอนเสิร์ต พร้อมข้อความขอบคุณว่า
โพสแปปเดียวพี่ธเนศใจบุญให้ยืมรถมาทำเวทีคอนเสิร์ทเคลื่อนที่ในทันที เอาละพี่น้องโอกาสที่เราจะได้เจอกันหลายๆจังหวัดมีมากขึ้นละ ขอเวลาเฮียเตรียมงานแปป ยังมีผู้ใจบุญอีกหลายท่านยินดีที่จะช่วยเหลือในการทัวร์บริจาคครั้งนี้ ไปได้ครบทุกจังหวัดจะเป็นไงเนี่ย ตื่นเต้นๆ

logoline