svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อัจฉริยะ เผยข้อสงสัย นาฬิกาสีทอง พร้อมบอกอาทิตย์หน้ามีข่าวดี

21 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยืออาชญากรรม ไลฟ์สด แจง ความคืบหน้าคดีลัลลาเบล พร้อมบอกว่าเหตุการรณ์ ไม่ได้ทำโดยบุคคลคนเดียวแต่เป็น กลุ่มหรือขบวนการพาเชือดพริ้ตตี้ และย้ำว่าอาทิตย์หน้าจะมีข่าวดี

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยืออาชญากรรม ไลฟ์สด แจง ความคืบหน้าคดีลัลลาเบล สัปดาหน้าน่าจะมีข่าวดี เชื่อว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา ขบวนการเหล่านี้ได้ ให้ติดตามในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ แก๊งค์นี้มีการทำหลายคน ไม่ใช่ผู้ต้องสงสัยแค่บุคคลคนเดียวมันมีหลักฐานปรากฎหลายอย่าง ตั้งแต่การจัดหาพริตตี้มาที่บางบัวทอง มีการมอมเหล้า ฟันสาวพริตตี้ที่อยู่ในงานสิ่งที่เราพยายามสื่อความหมายเรื่องนาฬิกา ต้องการจะบอกว่านอกจากน้ำอุ่นแล้ว ยังมีบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องคดีนี้

อัจฉริยะ เผยข้อสงสัย นาฬิกาสีทอง พร้อมบอกอาทิตย์หน้ามีข่าวดี


วันนี้ (21 กันยายน 2562) มีการประสานไปยังผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ขอให้ช่วยมาเร่งรัดและลงมาเป็นผู้บัญชาการในคดีนี้ ซึ่งคดีนี้มีหลักฐาหลายอย่างมีการหลุดรอดออกไปยังสื่อมวลชน ซึ่งเราไม่เห็นด้วยในการสอบปากคำน้องที่เป็นผู้หญิง และสอบปากคำพยานที่ สน.บุคคโล ที่ปล่อยให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องในคดีเข้ามารับฟัง และถ่ายรูปได้ ทำไมถึงปล่อยปะละเลยให้มีการถ่ายภาพ และเข้ามารับฟังได้ ควรจะเซฟพยานบุคคลและผู้เสียหาย ขอให้กำชับพนักงานสอบสวน เรื่องเนื้อหาในสำนวนคดีและพยานสำคัญ
เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ในวงการพริตตี้ ตอนนี้เรามีคลิปวีดีโอที่พริตตี้ถูกแบลคเมล์อีกหลายราย ตอนนี้อยู่กับทางชุดสืบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในส่วนของหลักฐานอื่นๆ เรื่องของนาฬิกายืนยันได้ว่า อยู่ในกลุ่มคนที่อยู่ในงาน
เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2562 ที่บางบัวทอง หนึ่งในผู้ชายใส่นาฬิกาเรือนทอง แต่ตอนนี้เรามีภาพ ว่าใครเป็นเจ้าของนาฬิกา เชื่อว่าคดีนี้มีผู้ต้องหามากกว่า 1 คน ที่ต้องถูกดำเนินคดีแน่นอน ทั้งการล่วงละเมิดทางเพศสำหรับพริตตี้ คดีนี้มีมากกว่า 2 ราย ดังนั้นเราจะปล่อยให้ภัยสังคมแบบนี้ลอยนวลอยู่ในสังคมไม่ได้ อีกทั้งยังพบพิรุธการสืบสวนสอบสวนไม่เป็นไปในทางเดียวกัน ยืนยันหลักฐานขณะนี้เพียงพอที่จะแจ้งข้อหาใครบางคนได้แล้ว

logoline