svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้การเมืองนนท์ บุกสอบเจ้าของบ้านปาร์ตี้

21 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้าหน้าคดีพริตตี้สาว "ลันลาเบล" ดับปริศนาหลังไปรับงานเอนเตอร์เทนในงานปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทอง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีบุกตรวจบ้านที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำเจ้าของบ้านซ้ำอีกรอบ

เมื่อกลางดึกที่ผ่าน พล.ต.ต. ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 100/291 หมู่บ้านพฤกษา 3 ริมคลอง หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง บ้านหลังที่จัดงานปาร์ตี้ที่ลัลลาเบลรับงานพริตตี้เอนเตอร์เทนก่อนเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำกลายเป็นข่าวดัง

โดย พล.ต.ต.ไพศาล ได้เรียก นายนที สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี นายชัยพล พรรณา อายุ 29 ปี น.ส.พิกุลทอง บุญภา อายุ 24 ปี แฟนสาวนายชัยพล ออกมานั่งคุยเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานวันนั้นทั้งก่อนและหลังอย่างละเอียด ซึ่งทั้งสามคนก็ให้ปากคำด้วยท่าทีที่อิดโรย พร้อมบอกว่า นับตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นในแต่ละวันแทบจะไม่ได้หลับนอน เพราะต้องเดินทางไปให้การให้ปากคำหลายที่จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน แต่ก็ยังคงยืนยันในความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่ได้ส่วนเกี่ยวข้องในการเสียชีวิตของลัลลาเบล

ผู้การเมืองนนท์ บุกสอบเจ้าของบ้านปาร์ตี้


หลังใช้เวลาสอบปากคำและเดินตรวจบ้านหลังดังกล่าวประมาณครึ่งชั่วโมง พล.ต.ต.ไพศาล จึงได้เดินทางกลับทันที โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์หรือตอบคำถามใดๆ

logoline