svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด พนักงานผับสาว เครียดซึมเศร้า ผวาคนตามทำร้าย พลัดตกคอนโดหรูย่านอาร์ซีเอ ดับอนาถ

21 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนครบาลมักกะสันเข้าตรวจสอบเหตุหญิงวัย 31 ปี พลัดตกคอนโดย่านอาร์ซีเอดับ สอบญาติพบมีอาการซึมเศร้า ก่อนตายผวาว่ามีคนมาทำร้าย จึงวิ่งหลบหนี กระทั่งมาพลัดตกตึกดับอนาถ

เมื่อช่วงเช้ามืด (21/09/2562) ตำรวจนครบาลมักกะสัน พร้อมด้วย แพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุพบศพหญิงสาวพลัดตกจากอาคาร คอนโดมิเนี่ยมแห่งหนึ่งย่านอาร์ซีเอ ถนนพระราม9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัย สูง 8 ชั้น บริเวณชั้นล่าง ด้านหลังตัวอาคารพบศพ นางสาวรุ่งทิคุญ เจริญลัมย์ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีดำ นุ่งกางเกงขายาว ลายทหาร มีบาดแผลบริเวณแก้มแตก ศีรษะแตก และข้อมือขวาหักผิดรูป มีเลือดไหลนองเต็มพื้น ประกอบกับพื้นที่เปียกจากสายฝนที่โปรยปรายลงมา จากนั้นได้นำศพส่งชันสูตร โรงพยาบาลรามาธิบดี สอบสวนทราบว่า ผู้ตาย ทำงานอยู่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยคบหากับชายชาวต่างชาติ แล้วพักอยู่คอนโดมิเนียมย่านพระราม9 ผู้ตายก็ส่งเสียเงินให้กับแม่วัยชรามาตลอด

สลด พนักงานผับสาว เครียดซึมเศร้า ผวาคนตามทำร้าย พลัดตกคอนโดหรูย่านอาร์ซีเอ ดับอนาถ


สลด พนักงานผับสาว เครียดซึมเศร้า ผวาคนตามทำร้าย พลัดตกคอนโดหรูย่านอาร์ซีเอ ดับอนาถ



ต่อมาเมื่อแฟนหนุ่มได้ย้ายกลับประเทศไป เจ้าตัวก็ไม่ส่งเสียเงินมาให้แม่ แล้วหายไปไม่ติดต่อ กระทั่งเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 กันยายน ได้ติดต่อมาที่บ้าน ว่าให้แม่มาหา ถ้าหากไม่มา ก็มารับศพแทน ทำให้ผู้เป็นแม่ต้องรีบนั่งแท็กซี่จาก ตำบลท่าฉลอม จังหวัดสมุทรสาคร มาที่คอนโดผู้ตาย พร้อมกับลูกชายผู้ตาย เมื่อมาถึงผู้เป็นแม่มีอาการวิงเวียนศีรษะ ทางผู้ตายจึงพาไปโรงพยาบาลปิยะเวท หลังจากตรวจเสร็จ ทางผู้ตายได้เรียกรถแท็กซี่เพื่อพากลับห้องพัก แต่จู่ๆ ผู้ตายก็แสดงอาการตกใจกลัวบางสิ่งบางอย่าง พร้อมบอกกับแม่ว่ามีชายฉกรรจ์ จำนวน 4 คนจะมาทำร้าย จากนั้นเจ้าตัวก็วิ่งไปทางด้านหลังโรงพยาบาล และเข้าไปในป่าพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งผู้เป็นแม่ได้พาหลานชายพยายามวิ่งตามไปแต่ไม่ทัน ด้วยความกลัวหลานจะหาย จึงรีบนำหลานชายกลับไปที่บ้าน กระทั่งมาทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้เมื่อสอบถามญาติผู้ตายทราบว่าระยะหลังมานี้ผู้ตายมีอาการคล้ายโรคซึมเศร้า ชอบพูดหัวเราะเอง ตลอดจนมีการโพสก์ข้อความแปลกๆบนเฟซบุ๊ก แต่ไม่เคยมีประวัติการรักษาตัวแต่อย่างใดนอกจากนี้ยังมีรายงานแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุ มีเจ้าของห้องในคอนโดมิเนี่ยมที่เกิดเหตรายหนึ่ง มาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่า กลางดึก ขณะที่ฝนตกอย่างหนัก พบหญิงสาวรายหนึ่งปีนเข้ามาบนห้องพักชั้น6 ทางหน้าต่างหลังห้อง ทางเจ้าของห้องจึงตกใจแล้วขับไล่ผู้ตาย ให้ออกจากห้องไป แต่เมื่อสิ้นเสียง ผู้ตายก็ปีนออกมาทางหน้าต่างก่อนพลัดตกลงไปด้านล่างของอาคาร อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม ตลอดจนรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุต่อไป

logoline